Nội dung

Nhà hàng có diện tích hơn 3.000m2 với hơn 1.500m2 sân vườn thoáng mát phục vụ buffet và hệ thống phòng VIP sang trọng. Với không gian mở và cách bài trí nội thất hiện đại, sạch sẽ, nhà hàng là nơi thực khách có thể thưởng thức bữa tiệc với những món ăn ngon trên khắp mọi miền đất nước và tận hưởng những giờ phút vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình bạn bè và người thân.

Buffet hải sản tại nhà hàng lã vọng
Tổng thể nhà hàng Lã Vọng.

Nhà hàng có vẻ đẹp trang nhã, cách phối màu nhẹ nhàng tạo nên cảm giác thư giãn. Thực khách sẽ được thưởng thức những ly trà thơm trong lúc chờ người thân và quan sát được các loại hải sản tươi ngon đang bơi lội. Không gian quầy bar với hàng trăm loại đồ uống khác nhau, giúp khách có thể lựa chọn loại hợp với khẩu vị của mình.

Buffet hải sản tại nhà hàng lã vọng
Khu sân vườn.

Mô hình nhà hàng thích hợp cho tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt… với các món ăn hải sản được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng với sự phục vụ tận tình chu đáo của những nhân viên giàu kinh nghiệm.

Buffet hải sản tại nhà hàng lã vọng
Các món ăn trên thuyền được trình bày đẹp mắt.

Địa chỉ liên hệ:

- nhà hàng lã vọng số 2A Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại đặt bàn: 0934 556 878 – 0925 303 456
Website: http://www.nhahanglavong.com.vn

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm