Nội dung

Năm 1817, Nhà máy bia Bitburger đầu tiên ra đời do gia đình Johann Peter Wallenbronn sáng lập. Tới năm 1975 Bitburger được mở rộng xuất khẩu sang Mỹ, Italy…

Bitburger - bia đắng đến từ đức

Bia đắng càng uống càng mê.

Nguyên liệu chính tạo nên dòng bia đắng được lấy từ những bông đại mạch căng mẩy, ánh vàng, những bông hoa bia với hương thơm ngọt ngào của đồng quê nước Đức hoặc từ vùng Champagne nước Pháp.

Bitburger - bia đắng đến từ đức

Nguồn nguyên liệu tạo hương vị khó quên của Bitburger.

Người thợ nấu bia tài hoa chưng cất nguyên liệu bằng loại men bia thượng hạng và nước tinh khiết. Ngoài ra, công nghệ hiện đại cũng giúp tạo nên vị đắng khó quên của bia. Bia đắng được uống với liều lượng phù hợp là loại thức uống bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe.

Bitburger - bia đắng đến từ đức

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

Bitburger có mặt tại các sự kiện lớn, các lễ hội đặc trưng và chương trình nghệ thuật hướng đến sự tinh tế và sang trọng. Cuối tháng 10 vừa qua, Bitburger xuất hiện ở lễ hội bia Oktoberfest lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Bitburger - bia đắng đến từ đức

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Kinh Bắc (KBT) - đối tác chiến lược của Bitburger tại thị trường Đông Dương, có kế hoạch xây dựng hai Trung tâm bia Bitburger ở Hà Nội và TP HCM.  

Điện thoại: 84-4-37153077

(Nguồn: Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Kinh Bắc)  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Cách muối dưa nào vừa nhanh vừa ngon?

Tôi không có nhiều thời gian cho việc bếp núc nhưng ông xã lại rất thích ăn dưa muối. Bạn nào biết cách muối các loại cà, dưa (cải bắp, cải đông dư, su hào...) thật đơn giản, nhanh, gọn mà vẫn ngon thì chỉ giúp tôi nhé.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cơm rang dứa

Hạt cơm săn đậm đà, vị dứa chua dịu, miếng tôm giòn ngọt và chút ngậy mỡ của lạp xường... Hẳn ai đã một lần thưởng thức chắc chắn sẽ không quên được món cơm rang đặc sắc này.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm