Nội dung

cẩm ly cho biết cô áp dụng triệt để cẩm nang “Con đường nhanh nhất để chinh phục trái tim của người mình yêu thương chính là thông qua dạ dày” để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nhờ 10 năm tự tay vun vén từng bữa ăn cho người thân nên tổ ấm của cô luôn tràn ngập không khí yêu thương, viên mãn. Theo Cẩm Ly, những bữa ăn gia đình chính là sợi dây vô hình liên kết mọi thành viên, là cách người phụ nữ Việt bày tỏ tình cảm của mình với chồng con.

Bí quyết nấu ăn ngon của cẩm ly

Cẩm Ly luôn chăm chút cho bữa ăn của gia đình.

Không chỉ chất chứa tình yêu của Cẩm Ly, những món ăn do cô nấu còn hòa quyện cả giấc mơ ẩm thực của nữ ca sĩ. Đó là ước mơ được nấu những món ăn không chỉ ngon mà còn phải thực sự bổ dưỡng, cung cấp dồi dào dưỡng chất cho mỗi thành viên trong gia đình.

Do đó, Cẩm Ly không ngừng tìm tòi khám phá những phương thức, kinh nghiệm hay từ các chuyên gia ẩm thực ở khắp nơi trên thế giới. Khi đọc được bài phân tích của chuyên gia về chế độ ăn dinh dưỡng vùng Địa Trung Hải, Cẩm Ly tin đó là phương thức giúp mình nấu ăn ngon, chất lượng hơn. Bằng cách chú trọng bổ sung nguồn dinh dưỡng tinh túy từ dầu olive, phương thức này giúp con người trẻ lâu, khỏe mạnh và thông minh.

Tuy dầu olive rất bổ dưỡng nhưng chỉ các tập đoàn lớn ở các cường quốc thuộc châu Âu và châu Mỹ mới chú trọng nghiên cứu công thức và hương vị phù hợp với khẩu vị riêng của nước họ. Hầu hết dầu olive tại Việt Nam đều là sản phẩm ngoại nhập.

Bí quyết nấu ăn ngon của cẩm ly

Nữ ca sĩ thường học hỏi kinh nghiệm của các chuyên gia ẩm thực ở khắp nơi trên thế giới.

Ca sĩ Cẩm Ly cho biết: "Khi đi lưu diễn ở hải ngoại, tôi được mọi người tẩm bổ cho toàn món ngon, được chiên xào bằng dầu olive Địa Trung Hải. Lúc đó, tôi mong nước mình cũng sản xuất được dầu ăn dinh dưỡng phù hợp với món Việt, kết hợp từ hạt nành nguyên chất và olive Địa Trung Hải”.

Nghiên cứu dựa trên nhu cầu của người Việt, sau khi hợp tác với trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP HCM, các chuyên gia của kido đã nghiên cứu thành công công thức dinh dưỡng Extra De Olive dành riêng cho sản phẩm dầu nành olive dinh dưỡng Đại Gia Đình Gia Viên vừa ra mắt vào tháng 12.

Linh Hân

Bí quyết nấu ăn ngon của cẩm ly
Công thức kết hợp theo tỷ lệ đặc biệt giữa dầu olive Địa Trung Hải và dầu nành nguyên chất, bổ sung các dưỡng chất như chất chống oxy hóa tự nhiên, hàm lượng Omega 9, 6, 3 và vitamin E được chiết xuất từ trái ô liu tươi, làm tăng thêm hương vị món ăn Việt như món ướp, kho, chiên xào ở nhiệt độ cao...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm