Nội dung

Clip dài 3 phút 4 giây ghi lại cảnh Zizou (bé tên thật là Nguyễn Hào Hiệp, sinh ngày 6/11/2008 tại Hà Nội) vừa ôm đàn vừa hát bài “Tôi thích thể thao” khi bé mới 2 tuổi 11 tháng. Bé ngồi trên ghế sô pha, ôm đàn guitar, tay gẩy từng dây đàn rất mạnh, chân thì đu đưa, người lắc lư và cái đầu cũng lắc lư liên tục. Khi cao hứng, cậu bé còn hét lên. Một bài hát dài và có phát âm rất đặc biệt với toàn chữ T của nhạc sĩ Đỗ Nhuận nhưng Zizou rất nhớ lời và hát không hề vấp. Kết thúc bài hát, bé nhận được tràng vỗ tay nhiệt liệt của chị.

Clip Bé Zizou vừa đàn vừa hát

Nếu bé Zizou rất hiếu động với bài hát về thể thao thì bé Hân (3 tuổi rưỡi), nhân vật chính của clip Bé Hân hát dân ca, lại thật yểu điệu đúng như giai điệu bài hát Bắc Kim thang mà bé hát. Cô bé mặc một chiếc áo tím, tóc tết hai bím nhỏ xíu, cất giọng Quảng Nam líu lo. Clip này được người chị họ của bé quay trong một lần bé đến nhà chị chơi. Giống như một trò chơi biểu diễn, trước khi hát, bé tự giới thiệu tên và kết thúc bài hát cô bé cũng vẫy tay chào tạm biệt và hẹn gặp lại. Vì Bắc kim thang là bài tủ nên bé biểu diễn rất tự nhiên và hào hứng.

Clip Bé Hân hát dân ca

Được bạn đọc chấm điểm cao thứ 2 trong tuần là clip Tina và Lana đóng giả làm cô giáo (8,3). Đây cũng là clip có lượt bấm like cao thứ hai. Tina và Lana là hai chị em ruột và chỉ cách nhau có 1 năm tuổi nên hai bé rất thân thiết với nhau, thích chơi cùng nhau. Clip được quay khi chị mới hơn 3 tuổi còn em hơn 2 tuổi.

bé zizou vừa đàn vừa hát đươc yêu thich nhât

Hình ảnh mới của bé Lana. Ảnh: GĐCC

Đầu tiên chị đóng vai cô giáo, đánh tay phạt “học sinh” rồi yêu cầu "học sinh" phải “Con xin lỗi cô, từ nay con không thế nữa”. Sau đó, để công bằng, Tina chủ động xòe tay cho “cô giáo” em phạt lại. Hai bé vừa chơi vừa cười rất tự nhiên. Tina cười lớn quá thậm chí suýt lăn cả ra sàn.

Clip Tina và Lana đóng giả làm cô giáo

Cuối cùng là clip Bé Huyền Anh đi khám bệnh. Bé Huyền Anh cũng trạc tuổi bé Hân, 3 tuổi rưỡi. Clip được quay trong một lần bé ốm, hai mắt sưng húp, bà nội và bố phải đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 2 khám bệnh. Trong lúc bố đi mua thuốc, hai bà cháu ngồi chờ ở ghế. Cô bé tỏ ra rất bẽn lẽn ở chỗ đông người, ôm chặt lấy bà, sau đó bé gối đầu lên đùi bà và ngượng nghịu khi người lớn xung quanh bảo bé hát một bài tặng bà.

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Để trẻ sử dụng Internet an toàn

Từ khi sắm chiếc máy tính nối mạng Internet cho con trai lớp 6, chị Hiền thấy con ngoan hơn, sau giờ học không đi chơi mà về phòng đóng cửa ngồi máy tính 'tìm thông tin học tập'. 

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Tự làm đất nặn an toàn cho bé

Nặn các hình thù, con vật, hoa... là hoạt động thú vị, rẻ tiền không chỉ trẻ mà cả người lớn đều thích. Bạn có thể tự tạo bột nặn từ những nguyên liệu sẵn có trong bếp.

Xem thêm  

3 mẹo hay dạy bé kiên nhẫn

Cung cấp vốn từ để bé học cách diễn đạt cảm giác của mình, bày tỏ sự chia sẻ khi con nóng lòng, cho bé thấy thời gian bằng hình ảnh trực quan... 

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Trẻ ăn ít dầu có nguy cơ suy dinh dưỡng

Mua sẵn mấy chai dầu ăn kể từ khi cho con ăn dặm, vài tháng sau mở ra, chị Lan (Đông Anh, Hà Nội) bất ngờ vì thấy chúng nằm nguyên trong tủ. Hỏi ra mới biết, mẹ chồng chị không cho vào bột vì sợ cháu bị đau bụng.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm