Nội dung

Kyla Smith, 2 tuổi, không biết bằng cách nào đã chui đầu vào chiếc ghế ngồi bô của mình, trong lúc bà mẹ Teresa, 37, vừa rời khỏi phòng. Chị Teresa đã thử bôi nước rửa chén vào vành trong ghế, hy vọng sẽ giúp Kyla trượt đầu ra khỏi đó nhưng không được nên phải gọi tới số cứu hộ.

Bé gái 2 tuổi mắc kẹt đầu vào ghế ngồi bô

Cô bé Kyla bị kẹt đầu trong chiếc bô của mình.

Bốn nhân viên cứu hộ đã vội vã tới nhà chị ở Stoke-on-Trent, Staffs (Anh) và sử dụng kéo công nghiệp để cắt chiếc bô đang mắc ở vùng cổ của Kyla ra. "Đó thật là cảnh tượng khó quên", người mẹ cho biết. 

Cô bé Kyla ngoan ngoãn để người lính cứu hộ làm việc và lập tức chạy đi toilet ngay sau đó. Chị Teresa mua cho con một chiếc ghế đặc biệt với giá 5 bảng Anh và cô bé chập chững đã sử dụng nó từ lúc 3 tháng tuổi cho tới khi tai nạn xảy ra.

Bé gái 2 tuổi mắc kẹt đầu vào ghế ngồi bô

Chị Terasa và con gái cùng chiếc bô đã bị cắt ra để giúp bé Kyla khỏi bị mắc trong đó. Ảnh: Newsteam / SWNS

Bà mẹ 3 con cho biết: "Bây giờ nghĩ lại cảnh đó tôi thấy thật buồn cười nhưng lúc ấy quả thực tôi rất hoảng. Tôi biết nó không làm con bị đau bởi vì vẫn còn một khoảng rộng quanh cổ bé nhưng tôi không thể tự lấy chiếc bô ra được dù đã cố gắng thế nào".

Chị kể thêm, khi người lính cứu hộ thử thay đổi vị trí và kéo chiếc bô ra bằng nhiều cách khác nhau thì cũng không được và cuối cùng phải dùng tới kéo cộng lực.

Vương Linh (Theo Mirror)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm