Nội dung

Đối với “fan cứng” của phim Hàn, hẳn không ai xa lạ với hình ảnh những nàng nữ chính hay các chàng soái ca thành đạt, giỏi giang, nhưng lại có thể nấu được những bữa cơm cực ngon. Nếu tinh ý nhận ra, các nhân vật này luôn sở hữu chiếc nồi cơm đa năng, thông minh, giúp họ tha hồ biến tấu vô vàn món ăn theo sở thích một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Không chỉ có trên phim, hầu hết người Hàn dù độc thân hay đã có gia đình thì trong căn bếp của họ cũng luôn có một sản phẩm như thế. Và Cuckoo – Thương hiệu nồi cơm điện số 1 Hàn Quốc chính là cái tên được nhiều người dân xứ sở kim chi ưu tiên lựa chọn. 

Bật mí bí quyết nấu cơm ngon chuẩn nhanh gọn như phim hàn

Nồi cơm điện tử áp suất cao tần Cuckoo - Bí quyết nấu ngon, nhanh gọn chuẩn phim Hàn

Nhiều năm qua, nồi cơm điện của Cuckoo đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong căn bếp của những bà nội trợ Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Trong đó, phải kể đến dòng nồi cơm điện tử áp suất cao tần CRP-LHTR với công nghệ, tính năng và thiết kế vô cùng ưu việt. Thậm chí, sản phẩm này còn gây “sốt” một thời khi xuất hiện trong bộ phim Hàn Quốc đình đám “Hạ cánh nơi anh”. 

Lấy cảm hứng từ gốm sứ triều đại Joseon, thiết kế của dòng nồi CRP-LHTR trang nhã và tinh tế trong từng đường nét. Sản phẩm còn có bảng điều khiển là màn hình LED cảm ứng giúp thao tác chạm trực tiếp vừa đơn giản lại vừa hiện đại. Có thể nói, nồi cơm điện tử áp suất cao tần CRP-LHTR chính là một điểm nhấn hoàn hảo mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho mọi căn bếp. 

Bật mí bí quyết nấu cơm ngon chuẩn nhanh gọn như phim hàn

Ngoài ra, lòng nồi dòng CRP-LHTR được làm từ 5 lớp dày 3mm còn được phủ men Xwall Black Shine cao cấp độc quyền của Cuckoo. Chất men này hội tụ vô số những ưu điểm như: Chống dính, chống trầy xước, chống mòn bởi hóa chất và các chất tẩy rửa mạnh, chịu được áp suất cao đến 2.0 atm và hoàn toàn không độc hại cho dù nấu ở nhiệt độ cao. 

Bật mí bí quyết nấu cơm ngon chuẩn nhanh gọn như phim hàn

Để đảm bảo tính tiện lợi cho người dùng, nhất là những phụ nữ bận rộn, nồi cơm điện tử áp suất cao tần dòng CRP-LHTR còn có chế độ hẹn giờ và chỉ dẫn bằng giọng nói. Đồng thời, sản phẩm cũng được trang bị tính năng tự động làm sạch bằng hơi nước giúp khử trùng, diệt khuẩn và nấm mốc hiệu quả.

Đặc biệt, dòng nồi CRP-LHTR của Cuckoo còn nổi tiếng với công nghệ áp suất kép. Công nghệ này tích hợp 2 chế độ gồm nấu không áp suất và nấu áp suất cực cao lên đến 2 ATM giúp đáp ứng những nhu cầu nấu nướng khác nhau. 

Trong đó, chế độ nấu áp suất sẽ đẩy nhanh quá trình làm chín cơm, tiết kiệm đến 75% thời gian và bảo toàn đến 90-95% dinh dưỡng. Chế độ này nấu được các loại hạt khô mà không cần ngâm cũng như ninh, hầm những loại thực phẩm cứng. Ngoài ra, hơi nóng cũng được giữ kín trong lòng nồi khiến cơm hoặc món ăn luôn trong trạng thái ấm nóng. 

Riêng với chế độ nấu không áp suất, các loại thực phẩm sẽ chín đều mà vẫn giữ nguyên được hương vị, màu sắc lẫn dưỡng chất, thường áp dụng cho các món như cơm trắng (làm sushi, kimbap, cơm trộn), món hấp,…. Chế độ nấu này còn cho phép người dùng mở nắp để thêm nguyên liệu bất cứ lúc nào trong suốt quá trình nấu. Với hơn 14  menu nấu đa dạng tích hợp trong 1 chiếc nồi cơm điện, kể cả người không giỏi bếp núc cũng sẽ dễ dàng biến tấu nên vô số món ngon. 

Bật mí bí quyết nấu cơm ngon chuẩn nhanh gọn như phim hàn

Bên cạnh đó, dòng CRP-LHTR còn tích hợp công nghệ nhiệt cao tần IH (Induction Heating) vừa giúp cơm và thực phẩm đạt chất lượng ngon nhất, không bị cháy xém trong quá trình nấu, vừa tối ưu việc sử dụng năng lượng giúp tiết kiệm điện cho gia đình. Ngoài ra, người dùng còn tiết kiệm thêm 40% điện năng nữa nhờ mắt thần có khả năng cảm biến độ sáng để tự điều chỉnh sang chế độ ít tiêu hao năng lượng.

Hiện, dòng sản phẩm trên có nhiều dung tích tương ứng với những nhu cầu sử dụng khác nhau như: Nồi cơm điện tử áp suất cao tần CRP-LHTR0609 (dung tích 1.08l) phù hợp với các bạn độc thân hoặc những gia đình 2-4 người; Nồi cơm điện tử áp suất cao tần CRP-LHTR1009 (dung tích 1.8l) phù hợp cho những gia đình đông hơn từ 4-6 người. Mỗi dòng cũng có 2 màu sắc gồm trắng và đen, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại.

Được biết, Cuckoo Vina đang có chương trình giảm giá hơn 40% cho các mẫu nồi cơm điện tử áp suất. Đặc biệt, khi mua nồi cơm điện tử áp suất cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F khách hàng còn được tặng máy lọc không khí Cuckoo CAC-G0910 trị giá đến hơn 4 triệu đồng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi của Cuckoo tại: http://khuyenmai.cuckoovina.com/ 

Bật mí bí quyết nấu cơm ngon chuẩn nhanh gọn như phim hàn

Công ty TNHH Cuckoo Vina

Trụ sở chính tại Hà Nội: Tầng 15 Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Chi nhánh Văn phòng tại TP.HCM: Tầng 10, Tòa nhà 678, 67 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Showroom tại TP.HCM: 31 Phan Khiêm Ích, P.Tân Phong, Q.7. TP.HCM

Showroom tại Hà Nội: 57D Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành, bảo dưỡng của Cuckoo Vina tại website: http://www.Cuckoovina.com/.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm