Nội dung

Bánh cuốn gia an ưu đãi 20

bánh cuốn gia an là chuỗi gồm 9 cửa hàng chuyên về bánh cuốn tại Hà Nội. Cửa hàng đầu tiên của Gia An khai trương vào ngày 8/10/2008 tại phố Trần Huy Liệu. Gìn giữ bí quyết gia truyền từ một trong những nghệ nhân làm bánh cuốn lâu đời và nổi tiếng tại Hải Phòng, thương hiệu này phục vụ bánh cuốn mềm, mỏng, dẻo, dai bùi ngậy với hương vị đặc trưng. Bánh cuốn được làm 100% từ bột gạo, tuyệt đối không sử dụng loại bột khác, không sử dụng hàn the hay các chất phụ gia.

Bánh cuốn gia an ưu đãi 20

Chính điều này đã tạo nên thương hiệu bánh cuốn Gia An “nguyên chất từ gạo” được khách hàng tin tưởng, yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn đặc sản chính là nước chấm. Nước chấm tại đây ấm nóng và được ninh từ xương đuôi, thịt thăn tạo nên hương vị ngọt thanh, béo, ngậy. Sự hoà quyện giữa bánh cuốn và nước chấm tại Gia An đã tạo nên một “cặp đôi hoàn hảo”, một hương vị đặc sắc riêng và hấp dẫn.

Bánh cuốn gia an ưu đãi 20

Đặc biệt, Bánh cuốn Gia An đã nhận được các giải thưởng gồm: “Thương hiệu vàng Thăng Long - thương hiệu nổi tiếng, chân chính lần thứ nhất năm 2011” do Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội trao tặng; “VN best food- thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng năm 2010” do Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam và Uỷ ban tiêu chuẩn thực phẩm Việt Nam đồng trao tặng; “Thực phẩm Việt vì sức khoẻ người Việt năm 2011” của Hội vệ sinh an toàn thực phẩm Việt Nam; “Sản phẩm dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng năm 2012- TOP 50” của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Địa chỉ các cửa hàng:

- 21 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 25 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 114A Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 111/8 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- 61 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
- 108A6 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
- 62 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
- 337 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- R2 B2 20 Royal city, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: www.banhcuongiaan.com.vn

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm