Nội dung

Dù mới được gia nhập vào thực đơn của ASAYU nhưng món “Gà 3 trong 1” và "Bánh tráng cuốn ASAYU" đã được thực khách hưởng ứng vì rất ngon và lạ miệng.

Asayu món ngon mùa hè

 

Một suất “Gà 3 trong 1” được làm từ nửa con gà: cánh luộc, đùi gà nướng hoặc chiên. Phần còn lại cho vào lẩu bỗng rượu hoặc hầm với vị thuốc bắc làm canh bổ dưỡng. Khác với các cửa hàng gà ăn nhanh chuyên phục vụ gà công nghiệp, ASAYU chỉ dùng gà ta cho các món ăn của mình, thịt gà ta vừa ngọt lại vừa thơm. Miếng cánh gà luộc vàng tươi, đùi nướng hay chiên thơm lừng mà không béo ngậy.

Với các quý ông, lẩu gà bỗng rượu lại dậy mùi thơm của rượu nếp cái hoa vàng và vị chua nhưng rất thanh của dấm bỗng. Còn với các chị em, canh gà hầm thuốc bắc vừa ngon vị ngọt của xương hầm, vừa thơm, đậm trong miếng thịt vị thuốc bắc, rất tốt cho sức khỏe.

Asayu món ngon mùa hè

 

Các món cuốn của ASAYU có bánh tráng cuốn thịt bò nướng, bánh tráng cuốn thịt ba chỉ - tôm đồng và bánh tráng cuốn thịt heo. Ăn kèm với thịt là nhiều vị rau: đinh lăng, diếp cá, mùi, húng láng, cải gieo, lá mơ lông, xà lách, cải tỉa, cải cúc, ngổ, hoa chuối, giá sống, hành tỉa, chuối xanh, khế, dưa chuột cuốn trong bánh tráng vừa dẻo vừa dai.

Nước chấm chính là 50% quyết định cái ngon của các món cuốn. Mắm nêm trong món bánh tráng cuốn ASAYU được chế biến từ cá thu và cá cơm theo cách làm của miền Nam Trung bộ. Các đầu bếp giàu kinh nghiệm của ASAYU phải kỳ công đến hàng tháng trời mới tìm ra cách trị món nước chấm “khó tính” này. Chế thêm nước dứa vào vừa thơm mắm vừa dịu vị mặn ăn chua chua, ngọt ngot, thêm vừa lượng chanh, tỏi với ớt tươi nữa thì tuyệt hảo.

Món cuốn bò nướng thì chỉ phần nướng nói riêng thôi đã luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt khiến người ta khó cưỡng lại được, chưa kể đến bao gia vị hấp dẫn ăn kèm. Món ba chỉ cuộn tôm đồng hay hay ở con tôm đồng nhỏ hơn ngón tay chiên lên phồng căng lớp vỏ vàng trong suốt nhìn thấy thịt tôm bên trong. Khi ăn có vị giòn tan của vỏ tôm, đậm vị của thịt tôm với cái béo ngậy của thịt ba chỉ cùng bao nhiêu vị của các loại rau thật thú vị vô cùng. Món bánh tráng cuốn thịt heo lại được lấy cảm hứng từ món ăn dân dã của mảnh đất đầy nắng gió miền Trung.

Mỗi món là một cách chế biến thông minh và ngon miệng. Thưởng thức các món ăn ngon tại ASAYU, trong một không gian kiến trúc đẹp với tiếng nhạc trong trẻo thật thú vị.

Địa chỉ: ASAYU 12 Láng Hạ - Điện thoại: 04-39945002

Khuyến mại:

Khuyến mại giảm giá 10% cho tất cả các khách hàng từ ngày 20/4 đến 10/5 khi dùng hai món mới "Bánh tráng cuốn ASAYU" và “Gà 3 trong 1” tại Nhà hàng ASAYU.  

Đơn giá:

Món cuốn: 69 000/ pax

Món “Gà 3 trong 1”: 89 000/ pax

M.P.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Cá quả chiên xù

Cách chế biến đơn giản, hương vị thơm ngon... món này sẽ giúp bạn ghi điểm với cả nhà vào dịp cuối tuần này. Mời bạn tham khảo hướng dẫn từ các đầu bếp Ezcooking.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Hai món ngon từ mực

Hương vị thơm ngon, giòn, ngọt của hai món mực dưới đây sẽ khiến các thành viên trong gia đình bạn thích mê. Mời bạn tham khảo công thức chế biến để chiêu đãi cả nhà.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm