Nội dung

Seoul Garden là chuỗi nhà hàng buffet nướng và lẩu không khói hiện đại, có mặt tại TP HCM và Hà Nội từ đầu tháng 11/2009. Đến nay, hệ thống nhà hàng đã phát triển với 4 chi nhánh tại 2 thành phố lớn và không ngừng mở rộng.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Seoul Garden tròn 1 tuổi, chuỗi nhà hàng tại Hà Nội và TP HCM tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị như iPad, iPhone...

Ăn và nhận quà giá trị tại seoul garden

Khi tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào phiếu thăm dò ý kiến và để vào thùng phiếu, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị. Trong đó, giải đặc biệt là 4 điện thoại Apple iPhone 4 - 16 GB. Ngoài ra, còn có các giải thưởng có giá trị khác như máy tính bảng Apple iPad (Wifi - 16 GB), máy nghe nhạc iPod Shuffle, Voucher buffet (trị giá 500.000 đồng) được sử dụng khi dùng bữa tại nhà hàng, và các phần quà có ý nghĩa khác.

Ăn và nhận quà giá trị tại seoul garden
Ăn và nhận quà giá trị tại seoul garden
Ăn và nhận quà giá trị tại seoul garden
Ăn và nhận quà giá trị tại seoul garden

Mỗi nhà hàng sẽ có một bộ giải thưởng riêng biệt gồm đầy đủ các giải (đặc biệt, nhất, nhì, ba, tư và khuyến khích); tổng giá trị các giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Dự kiến, giải đặc biệt sẽ được bốc vào 8h30 tối thứ 7 ngày 15/1/2011. Các giải khác sẽ được bốc thăm vào tối thứ 7 các tuần kể từ ngày 15/10. Khách hàng trúng thưởng sẽ được nhà hàng thông báo qua điện thoại hoặc bằng thư bảo đảm. Các giải thưởng sẽ không được quy đổi thành tiền mặt và có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhà hàng thông báo.

Thông tin liên hệ:

Chuỗi nhà hàng Seoul Garden tại Hà Nội và TP HCM:
- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội - Tel (04) 3944 9666.
- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội - Tel (04) 39748 455.
- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM - Tel (08) 6299 1936.
- Gian hàng B3-16A, tầng B3, tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM - Tel (08) 39939 388.
Website: http://www.seoulgarden.com.vn/  

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng Seoul Garden)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bữa sáng trên tầng cao

Bắt đầu từ ngày 12/8, The Rooftop triển khai chương trình Breakfast on the Roof (Bữa sáng trên tầng cao), áp dụng từ 7h đến 11h tất cả các buổi sáng trong tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bánh ngọt - văn hóa ẩm thực Italy

Tới Italy dù chỉ một lần, có hai thứ mà bạn sẽ không thể bỏ qua, chính là cà phê và bánh ngọt. Bởi nếu không, bạn đã bỏ qua tấm danh thiếp quan trọng để có thể hòa mình vào nền văn hóa ẩm thực của nước này.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm