Nội dung
Ăn tối trên sông nước

Ăn tối trên sông Sài Gòn.

Đến 8h30 tàu khởi hành, hải trình cho chuyến đi là chạy dọc sông Bạch Đằng đến Nhà Bè, ghé cảng VIP cho khách ngắm cảnh ở khu chế xuất Tân Thuận. Trên tàu phục vụ nhạc sống hằng đêm.

Với món ăn, cũng là chả giò cá lóc nhưng nó có một hương vị rất lạ. Cảm giác rất ngộ vì miếng cá lóc phi lê, lạng thật mỏng cuốn nhân thịt nấm mèo. Món thứ hai trong thực đơn sẽ là gỏi hải sản với mực, tôm và hai thứ nghêu - sò trộn bắp chuối. Mực, thay vì chần nước sôi, thì lại trộn qua một lớp bột nghệ màu nhẹ, tạo mùi thơm lạ và thêm sắc màu cho món gỏi.

Đi ăn tối, người ta thường chọn dằn bụng bằng cái lẩu làm món ăn no và dễ tiếp nhận. Ở đây, có trên 5 món lẩu khác nhau, tùy theo khẩu vị từng người. Nhưng món mà nhiều khách thấy hợp với khung cảnh nhất là lẩu hải sản, có thêm sò điệp. Một trong những món hiếm khác là cocktail rượu Việt. Đặc điểm của món cocktail này là được pha trộn từ nhiều loại rượu đặc trưng Việt Nam như Lúa Mới, Nếp Mới… nhưng mùi vị bốc và lạ không kém rượu ngoại.

Giá một số món ăn

Bò nướng kiểu Huế: 40.000 đồng/đĩa.

Cá lóc chả giò: trung bình 50.000 đồng/đĩa, tùy theo lượng khách.

Lẩu hải sản: 160.000 đồng/cái.

Thức uống: từ 15.000 đồng/trở lên.

(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm