Nội dung

ẩm thực hàn quốc đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới. Đặc điểm nổi bật của ẩm thực Hàn Quốc chính là ở mỗi vùng, miền và mỗi mùa xuân, hạ, thu, đông đều có những món ăn riêng, độc đáo cùng những màu sắc đặc trưng nổi bật: màu vàng của trứng rán, màu đỏ của tương ớt, màu xanh của rau, màu đen của rong biển, màu trắng của nấm kim châm...

Nhờ vậy mà nền ẩm thực này khoác lên mình một vẻ đẹp đa dạng và nhiều màu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ẩm thực để thưởng thức sự hòa hợp âm dương nổi bật của xứ sở kim chi thì king bbq deli sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Ẩm thực hàn quốc giữa lòng sài gòn

Nằm ở khu vực sầm uất, giao thông thuận lợi King BBQ Deli sẽ là một điểm đến mới của những tín đồ mê món ăn Hàn. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng, hiện đại với thiết kế trên tông màu đen trắng. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn không gian riêng, một chỗ ngồi ngắm cảnh bên ngoài hay một chỗ ngồi sang trọng, riêng biệt ở phòng VIP, hoặc kiểu ngồi bệt ấm cúng, thoải mái ở phòng Tatami.

Thay vì sử dụng những loại bếp hiện đại, điều đặc biệt tại nhà hàng chính là cách nướng thịt bằng bếp củi than truyền thống, làm nên những miếng thịt mang hương vị ngon nhất. Vào buổi tối, không gian nhà hàng càng thêm ấm cúng và lãng mạn với những ánh đèn lấp lánh.

Ẩm thực hàn quốc giữa lòng sài gòn

Trong ẩm thực, người xưa đã có câu: “Nhất nướng, nhì chiên, tam xào, tứ nấu”. Không một ai có thể phủ nhận phương pháp nướng đã tạo ra vô số món ăn ngon mang mùi vị đặc trưng, hấp dẫn. Bạn có thể trải nghiệm món nướng trứ danh trong ẩm thực Hàn - sườn King BBQ cũng là món được thực khách ưa thích nhất của nhà hàng. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, sườn được cắt khúc vừa ăn, qua bàn tay tài hoa của đầu bếp Hàn Quốc - Park Sung Min tẩm ướp. Sườn được ướp qua đêm cùng với hành tây, tỏi, đường, dầu mè và loại sốt đặc biệt, sau đó đem nướng. Từng miếng sườn vàng ươm, vừa độ chín, không quá mềm cũng không quá khô sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu nhìn thấy và thưởng thức.

Nói đến món Hàn, sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến các món panchan - đồ ăn phụ đi kèm. Tại nhà hàng King BBQ Deli, các món panchan hầu hết đều là những đặc sản mà bạn thường thấy trên những bộ phim truyền hình như kim chi cải thảo… Và điều quan trọng là bạn được ăn thoải mái tùy thích, không giới hạn mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào. Để những bữa ăn thêm ngon, nhà hàng có phục vụ nước ngọt, bia...

Ẩm thực hàn quốc giữa lòng sài gòn

Đặc biệt, nhân dịp khai trương, King BBQ Deli giảm 20% trên hoá đơn thanh toán và miễn phí thức uống khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức thực đơn trưa phong phú, đa dạng với giá chỉ từ 69.000 đồng tặng thêm ly Pepsi - cho buổi trưa thêm trọn vẹn.

King BBQ Deli:

208 Nam Kỳ Khỏi Nghĩa, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 6299 1939
B3 - 17, Vincom Center A -171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 3936 9090
B3 - 10B, Vincom Center B, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1 TP HCM. ĐT: (08) 39939486.
Website: www.kingbbq.com.vn
Facebook: www.facebook.com.vn/kingbbq.vn

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Khoai mì phô mai ngon miệng

Thay cho món khoai mì hấp thông thường, bạn có thể biến tấu bằng cách bào khoai mì trộn với phô mai, món ăn vừa có vị béo vừa lạ miệng, thơm ngon.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Gà kho gừng, nghệ ngon cơm

Đĩa gà kho gừng có màu vàng đẹp mắt, thoang thoảng hương thơm của nghệ cùng vị cay nồng của gừng sẽ làm cho bữa cơm gia đình bạn thêm hấp dẫn.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm