Nội dung

32 tướng tốt và cách để sửa tướng
 
Chúng ta đều biết rằng cơ thể cấu tạo từ những chất rất nhỏ gọi là tế bào. Các tế bào này được tạo nên từ tế bào khi mới sơ sinh với bộ gen di truyền từ cha mẹ. Vì sự trao đổi chất là rất cần thiết cho cơ thể nên các tế bào luôn luôn thay đổi không ngừng, ngoại trừ một số tế bào quan trọng không thể sinh ra.
Khi mới sinh ra thì trẻ em chưa bị nhiễm tính xấu của xã hội "Nhân chi sơ, tính bổn thiện" rồi tùy duyên mà đứa trẻ ấy trở thành người tốt hay người xấu. Sở dĩ như vậy vì trên cơ thể có một số thứ không thể thay đổi được mà ta phải chấp nhận chúng cả đời như vân tay, chỉ tay, trán....
Đó là các nét chính khái quát về cuộc đời của mỗi người. Nếu người sinh ra trong môi trường toàn người tốt thì chắc chắn họ cũng sẽ có phần thiện tâm trong người, thậm chí, họ hay làm việc tốt đó một cách không suy nghĩ hơn thiệt.
Hoặc có người thì lấy từ bi bác ái làm trọng, gặp người hiền lành thì ta cũng tự nhiên kính phục và sẽ cảm nhận rõ được thần khí mà họ phát ra. Đến như cây cỏ cũng còn có thần khí. Ông bà ta cũng thường nói "Nuôi cá dưỡng tâm, Nuôi chim dường trí, Nuôi cây dưỡng thần". 3 thứ đó là rất quan trọng với con người.
32 tướng tốt và cách để sửa tướng
John F. Kennedy là người có tướng tốt, ông có cặp mắt tam bạch
Dưới đây là 32 tướng tốt của bậc đại nhân, một con người chỉ cần có đến 1 tướng thôi thì cũng có thể nói là quý cách, vinh hiển.
    Lòng bàn chân bằng phẳng
    Bàn chân có bánh xe ngàn cánh
    Ngón tay thon dài
    Gót chân rộng
    Ngón tay ngón chân cong lại
    Tay chân mềm mại
    Sống chân cong lên
    Thân người như con sơn dương
    Tay dài quá gối
    Nam căn ẩn kín
    Thân thể mạnh mẽ
    Thân toả màu vàng ròng, lông tóc xanh biếc
    Lông tóc hình xoáy
    Thân thể vàng rực
    Thân phát ánh sáng
    Da mềm
    Tay vai và đầu tròn
    Hai nách đầy đặn
    Thân người như sư tử
    Thân thẳng
    Vai mạnh mẽ
    Có bốn mươi răng
    Răng đều đặn
    Răng trắng
    Hàm như sư tử
    Nước miếng có chất thơm ngon
    Lưỡi rộng
    Giọng nói như Phạm thiên
    Mắt xanh trong
    Lông mi như bị rừng
    Lông xoáy giữa hai chân mày (bạch hào)
    Chóp nổi cao trên đỉnh đầu
Về sự nghiệp, danh vọng, tiền tài khi có những tướng ấy đã được nêu rõ trong các sách xem tướng từ cơ bản đến nâng cao. Tuy có sự cao thấp nhưng tất cả vẫn phải lấy chủ thể là (Tâm) làm gốc để luận xét về Nhân (tức người). Một người nếu làm việc phước đức lớn thì tướng có thể sửa ngay tức khắc chứ nói gì người có tâm từ bi. Lật từng trang của tất cả quyển sách xem tướng thì đều coi trọng người có tâm biết hối lỗi, sửa sai. Họ tuy là trước kia xấu nhưng biết hối lỗi nên là người cũng có bản tính nhân hậu, từ thiện nên cũng có thể phú quý lớn được. Những lợi ích, ứng nghiệm khi sửa tâm thì quá rõ ràng, chính xác nên hiếm có chuyện được đưa lên để mọi người cùng tham khảo.
T.N (Tổng hợp từ Diễn đàn lý số, wikipedia.org)
Nguồn ảnh: Internet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xem móng tay biết tuổi thọ và tính cách

Nếu bạn có móng tay thật dày và đầy lên ắt bạn là người “nội tướng” giỏi, biết chăm lo cho gia đình, còn như bạn có bàn tay mềm với những móng tay màu hồng bóng láng thì bạn là người lịch thiệp, nhưng mộng mơ và hoang tưởng cũng nhiều – theo nhân tướng học…

Xem thêm  

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Gia tăng tuổi thọ và quãng đời của mọi thành viên trong gia đình bằng cách trưng những biểu tượng của tuổi thọ trong nhà là chuyện nên làm. Tuy nhiên, để kích hoạt tác động của những biểu tượng đó là một yếu tố quan trọng của bộ môn khoa học Phong Thủy mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây. 

Xem thêm  

Kinh dịch là của người Việt

Mặc dầu những người bày tỏ quan điểm này chỉ đếm được trên đầu ngón tay, quả là “mãnh hổ nan địch quần hồ”, nhưng chân lý không phải là dựa vào số đông.

Xem thêm  

“Soi” nốt ruồi tốt - xấu dưới góc nhìn khoa học nhân dạng

Xét dưới góc độ của khoa học nhân dạng, cộng với những quan sát thực tế và chiêm nghiệm về ý nghĩa của vị trí các nốt ruồi, chúng tôi ghi lại ngắn gọn dưới đây một số điều cần biết để bạn đọc tham khảo, hoặc tự đối chiếu với bản thân mình vào những giờ rảnh rỗi nếu muốn.

Xem thêm  

Lý giải ‘đào hoa vận’ và ‘đào hoa sát’ của phụ nữ

Trước tiên cần phải nói rằng bản thân “Đào hoa vận” không phải cái khiến cho một người phụ nữ bị phạm “Đào hoa sát”. Nếu xét trong Mệnh lý học thì Đào hoa vốn là một Thần sát (Yếu tố) tốt đẹp. Nó biểu hiện cho sự xinh đẹp, dễ mến, tài hoa nghệ thuật, không nên bị xung phạm.

Xem thêm  

Luận cung phi để biết người khắc hay hợp với mình

Cung phi bát trạch là một khái niệm rất quan trọng để luận nhiều vấn đề trong cuộc sống, những việc trọng đại như: xây cất nhà cửa, hôn nhân, hướng nhà tu tạo... Từ việc luận cung phi mà chúng ta có thể đoán biết được nhiều điều để mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cách sử dụng cung phi để đoán biết người hợp/khắc với mình. 

Xem thêm  

Phá nốt ruồi sai cách: Lành thành ác!

Đã có nhiều người phải trả giá đắt vì tự ý tẩy nốt ruồi. Mới đây nhất là trường hợp của một bệnh nhân 49 tuổi, ở Tây Ninh, bị huỷ hoại gần hết gương mặt do phá nốt ruồi: mũi và hàm trên biến thành một hốc sâu hoắm không ngừng rỉ máu, gò má và cả hai con mắt không còn!

Xem thêm  

Sửa vòng 1 sẽ ảnh hưởng đến “số mệnh” như thế nào?

Người ta có thể tin vào nhân tướng học để sửa mũi, cắt mắt, gọt cằm… cầu mong một cuộc đời tốt đẹp hơn. Nhưng rất ít ai nghĩ phẫu thuật ngực để đổi…  đời. Nhân tướng học cũng ít đánh giá vận hạn con người qua đôi gò bồng đảo bởi đó không phải là thứ dễ chạm vào và dễ nhìn rõ để mà nhận xét. Vậy tại sao “sửa” ngực lại là mối trăn trở hàng đầu của cánh phụ nữ?

Xem thêm