Nội dung

Nướng dường như là hình thức chế biến thức ăn ra đời sớm nhất, khi loài người thời cổ đại tìm ra lửa và bắt đầu biết ăn chín. Sau này, cùng với sự phát triển của văn hóa và những yêu cầu ngày càng khắt khe của nghệ thuật ẩm thực, ngoài việc nướng miếng thịt một cách giản đơn trên ngọn lửa con người đã nghĩ ra nhiều biến thể khác của món nướng. Và yakiniku ra đời như một môn nghệ thuật của mùi thơm, kỹ thuật lựa chọn thịt nướng và đặc biệt là nước sốt.

18 vị bò nướng mới tại sumobbq

Bộ sưu tập Yakiniku 6 loại thịt bò nhập khẩu chất lượng và 3 loại sốt mới tại SumoBBQ.

Cũng như những bộ trang phục cần kết hợp theo gu thời trang mỗi người, tại SumoBBQ, bạn có thể trở thành “người nghệ sĩ” thỏa sức sáng tạo với bộ sưu tập 6 loại “thịt bò nhập khẩu” chất lượng, 3 loại sốt đặc biệt và 18 vị bò nướng mới . Nếu là người đã am hiểu ẩm thực Nhật Bản hẳn sự kết hợp của bạn sẽ rất ăn ý. Còn nếu không, sự kết hợp “ngẫu hứng” đôi khi lại mang đến những “cảm xúc thăng hoa” không thể ngờ tới.

18 vị bò nướng mới tại sumobbq

Mỗi lát thịt dày 1,5cm và rộng khoảng 4cm không chỉ vừa miệng mà còn đảm bảo cho việc nướng mỗi mặt một lần là vừa chín tới.

Hãy thử sốt Shichimi nếu bạn yêu thích nhiều loại gia vị khác nhau như Mirin, Sake, Kikkoman, gừng tỏi, ớt bột Nhật… Sốt Shichimi có thể kết hợp với dẻ sườn bò Mỹ để miếng thịt nướng trở nên đậm đà và gợi thèm. Còn nếu yêu thích vị ngậy nguyên chất của bơ Pháp thì sốt Soyu bơ (tạo nên bằng cách xào hành tây với bơ Pháp nhiều tiếng giờ trên bếp nhỏ lửa) sẽ đem lại cho món ăn mùi thơm quyến rũ. Nướng muối tinh là hình thức đơn giản nhất, nhưng chính cách nướng này, cùng với muối tinh được tuyển chọn kỹ càng, sẽ khiến bạn cảm nhận vị thịt tự nhiên và không ngán.

18 vị bò nướng mới tại sumobbq

Thịt nướng tẩm ướp vừa đủ để miếng thịt đậm đà những vẫn giữ được hương vị tự nhiên.

Tại nhà hàng, bạn không phải lo trang phục bị ám mùi khói. Bạn có thể toàn tâm toàn ý ngắm nhìn những món ăn được bày trước mắt bạn sành điệu như một bộ sưu tập thời trang. Nền đen của những chiếc đĩa gốm thực khách sẽ có cảm giác thiền từ sâu bên trong, hơi thở bỗng dưng đều lại, trí óc nhẹ nhõm hơn. Rồi sau đó, những chấm màu tươi tắn của thịt, của sốt, của rau củ hài hòa bên nhau khiến bạn vui vẻ, phấn khích… với hương thơm món nướng tỏa ra mời gọi, chén rượu sake ấm nóng mềm môi…

Từ nay đến 30/11, sumobbq Hà Nội tặng Coca Cola cho khách hàng trải nghiệm Yakiniku (click vào đây để in voucher). Liên hệ hotline: 19006622; Fanpage: www.facebook.com/SumoBBQ

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm