Nội dung

YouTube vừa chính thức kết tội đoạn video có hình ảnh người chết được upload hơn một tuần trước của Logan Paul. Đó là một video quay cảnh Paul và bạn bè mình phản ứng shock, và sau đó đùa cợt khi phát hiện một vụ tự sát trong khu rừng Aokigahara dưới chân núi Phú Sĩ, Nhật Bản, nơi có rất nhiều vụ tự sát.

Logan Paul and his friends laughing and smiling after discovering a dead body pic.twitter.com/azY7EAiuC4

— JhbTeam (@JhbTeam) January 2, 2018

Phản ứng của Paul và bạn bè khi thấy xác chết.

Đoạn clip ghi lại nhiều hình ảnh của xác chết và nhận được hàng triệu lượt xem trước khi bị xóa 3 ngày sau đó. Nó đã bị cộng đồng và báo chí chỉ trích mạnh mẽ vì những hành vi xúc phạm người chết của Paul, buộc anh ta phải xin lỗi và nói rằng mình không post video để câu view.

Trong một series tweet, YouTube nói rằng đoạn video đó đã vi phạm các tiêu chí cộng đồng của họ và nói rằng đang xem xét trừng phạt Paul, cũng như những cách mới để ngăn chặn những nội dung vi phạm điều khoản sử dụng được lan tỏa. “Cũng như các bạn, chúng tôi rất tức giận về đoạn video được chia sẻ tuần trước," YouTube nói. "Tự sát không phải là một trò đùa, và càng không thể là một nguồn câu view.”

Sau khi xóa video, tài khoản của YouTuber này đã bị đánh dấu bằng một “sẹo” do vi phạm chính sách về hình ảnh bạo lực hay máu me. Vết sẹo này tồn tại 3 tháng và có thể làm sụt giảm doanh thu từ quảng cáo cũng như không thể liên kết đến những trang web bán hàng, ủng hộ tài chính bên ngoài.

Sau đoạn video gây tranh cãi trên, Paul lại tiếp tục có một video khác thu hút sự chỉ trích từ cộng đồng. Lần này, anh ta cùng bạn bè làm trò khỉ ở Tokyo trong một video có tựa đề “Chúng tôi chiến đấu giữa Tokyo”, và thu hút vô số lời bình luận cáu kỉnh bằng tiếng Anh lẫn tiếng Nhật bên dưới, đa số khuyên anh ta đừng đến với nước mình.

Lộ clip thách thức trùm ma túy Mexico của ngôi sao Youtube bị bắn 18 phát vào người

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm