Nội dung

Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2, ba chiếc smartphone mới vừa được hãng điện tử Nhật Bản Sony đưa ra tại CES 2018 khá đặc biệt: cả ba đều được thiết kế tập trung vào những người dùng thích selfie.

     
  • Xperia XA2 với camera sau 23MP sử dụng cảm biến Exmor RS và camera selfie 8MP sử dụng cảm biến Exmor R góc siêu rộng 1200, kiểu dáng sang trọng, màn hình tràn viền.
  •  
  • Xperia XA2 Ultra là chiếc smartphone camera selfie kép với 1 camera độ phân giải 16MP có chức năng chống rung quang học (OIS) và 1 camera 8MP góc siêu rộng 1200.
  •  
  • Xperia L2 có những cải tiến được chú ý như: màn hình 5.5” HD, dung lượng pin 3300 mAh, với camera trước 8MP góc siêu rộng 1200 và camera sau 13 MP tiêu cự F2.0

Trong số này, nổi bật nhất có lẽ là chiếc Xperia XA2 Ultra bởi nó là một smartphone có kích thước khổng lồ (163x80x9,5mm). Máy sở hữu màn hình 6 inch full HD, thiết kế bezel-less ở hai bên nhưng có phần cạnh trên - dưới khá dày và mặt sau hơi bo tròn giúp việc cầm nắm dễ dàng hơn, dù bạn sẽ vẫn cần hai tay để sử dụng.

Máy được trang bị dung lượng pin khủng 3.580mAh, chip xử lý Snapdragon 630, 4GB RAM, và đến 3 camera. Trong đó, mặt trước có 2 camera: camera 16 MP để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và một camera 8 MP để chụp ảnh tự sướng theo nhóm với góc ngắm cực rộng.

Sony tung ba smartphone độc nhắm đến người dùng thích selfieXA2 Ultra có kích thước lớn và nặng 221 gram.

Trong khi đó, người em XA2 cũng có dung lượng pin lớn đến 3.300 mAh, vượt xa so với 2.300 mAh của XA1. Camera mặt trước của máy có độ phân giải 8 MP.

Về kích thước, XA2 nhỏ hơn hẳn so với Ultra bởi chỉ trang bị màn hình 5,2 inch full HD, với cấu hình 3GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Nếu lo ngại về dung lượng bộ nhớ, bạn có thể tăng thêm qua khe cắm microSD được tích hợp sẵn.

Sony tung ba smartphone độc nhắm đến người dùng thích selfieXA2 nhỏ hơn và nhẹ hơn (171 gram).

Ngoài những điểm khác biệt trên, cả hai thiết bị đều hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, chạy Android 8.0 và camera chính ở mặt sau có độ phân giải 23MP. Cả hai đều có cảm biến vân tay đặt ở mặt sau và cách khá xa camera, vì thế bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ không khiến bạn làm bẩn ống kính khi mò tìm cảm biến này trong đêm tối.

Sony tung ba smartphone độc nhắm đến người dùng thích selfieXperia L2 không có thiết kế bezel-less "sang chảnh".

Xperia L2 là một máy giá rẻ với màn hình 5,5 inch HD, và vẫn dùng CPU MediaTek MT66737T thay vì chip Qualcomm. Máy có dung lượng pin lớn 3.300 mAh nhưng không hỗ trợ sạch nhanh, cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng và chạy Android Nougat 7.1.1 thay vì Oreo thời thượng.

Theo thông tin được Sony công bố, Xperia L2 sẽ được bán vào cuối tháng 1, còn hai anh em XA2 và XA2 Ultra sẽ được ra mắt vào tháng 2. Tuy nhiên, giá bán của cả ba đều chưa được công bố chính thức.

Những sản phẩm hi-tech dị nhất tại Triển lãm điện tử tiêu dùng 2018

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm