Nội dung

Từ khát vọng bảo vệ làn da Việt bằng nguyên liệu Việt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem bôi da cho trẻ em. Giữa hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm như vậy, làm sao chọn được một tuýp kem vừa an toàn, vừa giải quyết nhanh hầu hết các vấn đề về da ở trẻ nhỏ?

Câu hỏi này dường như hiện hữu trong suy nghĩ của hầu hết các mẹ bỉm sữa. Bởi trong những năm tháng đầu đời, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường rất hay gặp phải vấn đề liên quan tới da.

Thấu hiểu điều đó, đội ngũ dược sĩ dày dặn kinh nghiệm của Đại Bắc Group đã dày công nghiên cứu để cho ra đời Yoosun Rau má vào năm 2004.

Theo đó, “rau má” được lựa chọn là nguyên liệu chủ đạo của kem bôi da Yoosun Rau má. Bởi vì, rau má không chỉ mát lành, có nhiều tác dụng với làn da mà còn là một loại rau rất quen thuộc của người Việt.

Nhờ vậy, ngay từ khi ra mắt, Yoosun Rau má đã được các mẹ bỉm sữa nhận biết là một sản phẩm “made in Vietnam” và nhanh chóng tin tưởng, lựa chọn.

Yoosun rau má - sản phẩm được hàng triệu mẹ tin dùng mỗi năm lọt top thương hiệu cộng đồng tin chọn

Yoosun Rau má - Khát vọng bảo vệ làn da Việt bằng nguyên liệu Việt.

Đến sản phẩm đa di năng, nhà nhà tin chọn!

Sau gần 20 năm có mặt trên thị trường, Yoosun Rau má được hàng triệu mẹ Việt tin dùng mỗi năm vì sở hữu nhiều ưu điểm như:

- Rất nhiều công dụng gói gọn chỉ trong 1 tuýp kem từ làm dịu vết côn trùng đốt, muỗi cắn, mẩn ngứa đến rôm sảy, hăm da... Do đó, các mẹ không cần phải mua từng tuýp kem để xử lý từng vấn đề về da ở trẻ nữa.

- Thành phần lành tính, không chứa corticoid, không chứa paraben, an toàn cho làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

- Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn CGMP - ASEAN của Đại Bắc Group, đảm bảo các tiêu chí nghiêm ngặt về dây chuyền sản xuất và thành phẩm.

Và vinh dự nhận danh hiệu danh giá “Thương hiệu cộng đồng tin chọn” tại Webtretho AWARDS 2023

Vượt qua hàng trăm nhãn hiệu lớn, vào tháng 01/2023, Yoosun Rau má vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu cộng đồng tin chọn” tại Webtretho AWARDS 2023.

Danh hiệu này chính là minh chứng rõ ràng cho niềm tin yêu của cộng đồng về chất lượng của Yoosun Rau má.

Yoosun rau má - sản phẩm được hàng triệu mẹ tin dùng mỗi năm lọt top thương hiệu cộng đồng tin chọn

Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Đại diện Yoosun Rau má nhận danh hiệu “Cộng đồng tin chọn” tại Webtretho AWARDS 2023

Yoosun Rau má xin cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của cộng đồng trong gần 20 năm qua và trong thời gian sắp tới.

Để đáp lại sự tin yêu của cộng đồng, Yoosun Rau má sẽ tiếp tục tối ưu chất lượng sản phẩm, đồng thời tích cực lan tỏa thêm nhiều giá trị yêu thương đến các mảnh đời còn khó khăn, đặc biệt là trẻ em.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm