Nội dung

Ngày mới yêu, tình cảm của 2 người cũng khá thắm thiết và lãng mạn. Suốt thời gian dài yêu nhau không có mâu thuẫn hay biến cố gì nổi bật, tình yêu cứ lặng lẽ trôi. Dần dần cô cảm thấy tình yêuanhdành cho cô chẳng có gì mới mẻ và tình yêu trong cô cứ nhạt dần mà không hiểu tại sao.Đó là lúc cảm xúc bị chai sạn.

Hầu như những đôi yêu nhau lâu đều thiếu giao tiếp với nhau, thiếu đi những câu nói ngọt ngào, say đắm như hồi mới yêu, đơn giản bởi các bạn nghĩ rằng, yêu nhau đã quá lâu, hiểu từng chân tơ kẽ tóc của nhau thì không cần phải nói gì nhiều thêm nữa. Và điều đó khiến các bạn càng ngày càng xa nhau do không có ai để hiểu và chia sẻ.

Hiểu rõ về nhau cũng là nguyên nhân.Đây chính là yếu tố gây tan vỡ tình yêu. Bởi yêu nhau lâu, hiểu quá rõ về nhau, từng sở thích, thói quen, câu nói của người ấy bạn đều nắm trong lòng bạn tay. Vì thế, bạn nghĩ rằng không còn gì để khám phá nữa.Vàđóchính là một điều sai lầm của cả hai người. Một người thì đã quá dại dột công khai tất cả bản thân mình cho người kia. Một người thì lại nhanh chóng cảm thấy nhàm chán không muốn khám phá gì nữa. Cách tốt nhất, cả hai hãy cùng thay đổi bản thân, để trở nên hấp dẫn, mới lạ, không gây nhàm chán cho bạn đời.

Yêu lâu dễ chán

Vì vậy mỗi người trong chúng ta cần phải biết cách hâm nóng tình yêu

Yêu lâu dễ chán là một thực tế nhưng điều đó chỉ xảy ra đối với những người chưa biết cách xây dựng tình yêu lâu bền cho mình.Thời gian không phải là thước đo duy nhất để đánh giá sự sâu đậm của tình yêu nhưng nó chính là nguồn sức mạnh lớn nhất để cả hai nhận ra tình cảm thật sự của chính mình và biết cách làm thế nào để tình yêu không nhàm chán.cà phê nguội hâm nóng lại sẽ mất đi vị ngọt ban đầu,tình yêu đến lúc phai nhạt mới lo vun đắp sẽ không còn hiệu quả nữa.Vì thế hãy ''hâm nóng'' tình yêu của mình mỗi ngày để tình yêu được bền lâu cùng năm tháng.

"Yêu lâu dễ chán là một thực tế nhưng điều đó chỉ xảy ra đối với những người chưa biết cách xây dựng tình yêu lâu bền cho mình. Thời gian không phải là thước đo duy nhất để đánh giá sự sâu đậm của tình yêu nhưng nó chính là nguồn sức mạnh lớn nhất để cả hai nhận ra tình cảm thật sự của mình và biết cách làm thế nào để tình yêu không nhàm chán. Cà phê nguội hâm nóng lại sẽ mất đi vị ngọt ban đầu, tình yêu để đến lúc phai nhạt mới lo vun đắp sẽ không còn hiệu quả nữa. Vì thế, hãy "hâm nóng" tình yêu của mình mỗi ngày để tình yêu được bền lâu cùng năm tháng"

Mỹ Duyên (jennie miu) -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm