Nội dung

Rất nhiều cô gái trẻ đẹp thích "đạo tình" của người khác. Vì sao?

Duyên nợ trời đã định sẵn, nếu không phải là của mình thì cớ gì phải chịu cho người đời sỉ vả như thế. Liệu họ cướp đi được bao nhiêu tình yêu, hay có chăng chỉ là sự ân hận của người được cướp và sự đau khổ của người bị cướp?

Bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu một ngày đang yên lành, người yêu nói chia tay vì anh ta đã yêu thương một người con gái khác? Tôi không có được may mắn đó, người yêu cũ của tôi chỉ vì tôi không chiều anh ta một số việc, rồi có vài chuyện bực mình đổ lên đầu tôi, và rồi mặc cho tôi năn nỉ khóc lóc cả một tuần cũng không quay lại. Vốn dĩ chúng tôi là bạn thân từ bé đến lớn, tôi hiểu anh thì anh hiểu tôi. Nhưng tôi đã lầm, vâng và vài ngày sau anh tay trong tay người mới trước mặt tôi. Bạn hỏi tôi cảm giác lúc đó đi! À, hạnh phúc trào dâng, người ta "tình như Chocopie" thế rồi tôi còn biết nói sao nữa. Nàng ta dễ thương hơn tôi, tự tin hơn tôi, mặt dày hơn tôi và dĩ nhiên chìu anh hơn tôi.

Đừng tưởng đoạt được tình cảm trong tay người khác đã là hay

Cảm giác bị bỏ rơi đau lắm à? Câu trả lời là: Phải, đau buốt xông tận đến tim, cổ họng như nghẹn lại đến nỗi muốn khóc cũng không được. Còn hai người kia thân ái, hoan hỉ ôm ấp trước mặt người bị bỏ rơi, vậy rốt cuộc thành ra người ở lại đó mới là kẻ thứ ba à? Đạo lí gì đây? Nhiều người bảo tôi có hiềm khích quá nặng vì tôi đã từng bị phản bội nhưng không lẽ tôi nói sai à? Vốn không phải của mình dù trời đất rung chuyển cũng không thuộc về mình. Những con người có thể bỏ rơi người yêu này đi với người khác thì ai đảm bảo rằng họ không vì lí do đó mà bỏ rơi người mới này theo một người mới khác, bản chấn đã sẵn như vậy rồi thì không thay đổi được. Tôi chỉ thấy thương hại cho những kẻ thứ ba mù quáng đó.

Tôi hiểu rằng có đôi khi các bạn nghĩ rằg làm như vậy có thể thể hiện khả năng chinh phục siêu cấp của các bạn nhưng lầm rồi, người khác không nghĩ vậy đâu. Họ chỉ thấy con người của bạn không có đạo đức, không có khả năng theo đuổi nên mới thừa cơ cướp của người khác. bạn sẽ vui khi sau lưng mình là những lời xì xầm, rồi ánh mắt khinh miệt của người khác? Người yêu của bạn liệu sẽ không lấy cớ đó mà vất bỏ bạn khi chán ngán rồi?

Khi bạn mỏi mệt vì cái danh " người thứ ba " thì lúc ấy bạn sẽ nhận ra: Mình thua cuộc. Bởi vì bản thân đã túng quẫn tình cảm đến nỗi phải cướp rồi nhưng trong lòng lại muôn vạn cô đơn. " Mưa qua là hết, người qua là lạ, người thứ ba là người vô cùng lạ "

Trang -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm