Nội dung

tin nhắn từ người yêu cũ

Mặc dù nó không có nội dung gì mờ ám về tình cảm nhưng họ cũng không muốn những cô gái của mình đọc được những tin nhắn này, bởi dù không có gì thì những cô gái vẫn thường suy diễn, dẫn đến sứt mẻ mối quan hệ.

Thói quen "tự sướng" của chàng

Chàng có thể càm thấy xấu hổ nếu bạn biết rằng chàng thường tự giải quyết mỗi khi đi tắm, dù chuyện này không có gì là xấu.


Phút yếu đuối của chàng

lật tẩy 7 điều chàng luôn muốn giấu

đàn ông luôn muốn che đậy phút yếu đuối của lòng mình

Những chàng trai đôi khi còn dễ bị tổn thương hơn các cô gái. Thậm chí, chuyện bị từ chối phũ phàng, thất tình hoặc bị “đá” ảnh hưởng tới phái mạnh hơn cả phái yếu. Tuy vậy, họ không hề muốn bạn nhìn thấy lúc họ yếu đuối một chút nào đâu nhé.

Chàng từng lên giường với bao nhiêu cô gái

Với các cô nàng thiếu thực tế và thừa sức tưởng tượng, quá khứ của chàng sẽ chẳng bao giờ được ngủ yên, thậm chí còn được "thêu dệt" thêm những tình tiết ly kỳ hệt như tiểu thuyết . Một khi chàng biết rằng, lịch sử tình trường của chàng đang bị “khai quật” và ngày càng có nhiều người biết thì hẳn chàng sẽ chẳng vui vẻ gì.

Máy tính hoặc điện thoại của chàng có phim sex

Phái mạnh có “niềm đam mê” đặc biệt đối với những bộ phim người lớn. Trên thực tế, họ tò mò muốn biết mọi thứ về cơ thể người phụ nữ. Và họ vẫn sẽ luôn tò mò, muốn tìm hiểu thêm, ngay cả khi đang ở trong mối quan hệ lâu dài với một cô gái tuyệt vời. Vì thế, đừng tỏ ra giận dỗi hay cấm đoán chàng, nếu như anh ấy chưa tới mức nghiện ngập thứ phim người lớn kia.

lật tẩy 7 điều chàng luôn muốn giấu

Kích thước của "cậu nhỏ" luôn là điều khiến chàng lo lắng

Chàng sợ bị nàng chê kích thước "cậu bé"

Đôi khi họ nghĩ rằng kích thước, hình dạng chính là điều làm nên tự tin của họ, nhưng nếu bị nàng chê bai, họ sẽ mất đi hứng thú, hoặc cuộc yêu sẽ không được hoàn hảo.



lật tẩy 7 điều chàng luôn muốn giấu

Đôi khi, hãy để chàng có không gian riêng sẽ tốt hơn cho cả bạn và chàng

Khi chiêm ngưỡng những người phụ nữ đẹp khác

Phái mạnh không thể ngừng nhìn chằm chằm vào một người phụ nữ đẹp. Giống như bạn vào cửa hàng quần áo và không thể dứt ánh nhìn khỏi bộ cánh yêu thích thôi mà.


Sưu Tầm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Cuộc sống là một hành trình

Du lịch khảm phá mọi nơi là một điều thật tuyệt vời và nó sẽ còn tuyệt với hơn nữa nếu có sự hiện diện của gia đình bên canh. Hãy cũng ngắm những bức ảnh đầy sáng tạo của nghệ sĩ Tom Robinson​​Những...

Xem thêm