Nội dung

Đôi khi trong cuộc sống, có lúc bạn cảm thấy nhớ đến ai đó đến nỗi muốn chạy đến và ôm chầm lấy họ. Mong rằng bạn sẽ luôn mơ thấy họ. Hãy mơ những gì bạn muốn, hãy làm những gì bạn thích bởi bạn chỉ có một cuộc sống và một cơ hội để làm tất cả trong cuộc đời này.

1.  Cô ấy đẩy bạn ra – Nhưng thực ra muốn bạn kéo lại.

con gái nhiều khi rất khó hiểu, đôi khi vì một lý do nào đó làm cô ấy buồn, bực mình, cô ấy sẽ tỏ thái độ lạnh nhạt với bạn.

Nhiều khi bạn vô tình làm trái lời với ý muốn của cô ấy. Trong lúc này, cô gái sẽ không cần bạn nữa, bạn muốn đến gần bên để xin lỗi nhưng cô ấy sẽ đẩy bạn ra mà thôi. Nhưng bạn có biết đâu, cứ ngỡ là cô ấy “đuổi” thật nên bạn thẳng thừng đi khỏi. Chính lúc này cô ấy mới thực sự buồn, chẳng qua là  nóng giận tức thời nên cô gái đã cư xử với bạn như vậy, chứ thực ra cô ta đang cần bạn cầm tay kéo lại rồi ôm vào lòng đấy.

7 điều con gái không nói ra nhưng luôn muốn bạn hiểu

2.  Cô ấy không gửi tin nhắn cho bạn - Thực ra đang chờ tin nhắn từ bạn.

Bạn đã từng nhắn hàng chục tin nhắn cho người yêu nhưng chờ mãi mà không thấy chuông báo tin nhắn mới từ người ấy chưa ? Bạn có tức giận hay buồn không ?

Nhưng khoan nhé chàng trai, con gái họ có thể mệt mỏi nên chẳng buồn nhắn tin lại cho bạn, đôi lúc con gái đang chờ câu trả lời của bạn rõ ràng hơn nên cô ấy chẳng buồn reply tin nhắn cho bạn… Thực ra cô bé ấy đang cầm điện thoại chờ bạn nhắn tiếp, họ đang bồn chồn xem bạn sẽ nói gì tiếp… Cứ nói, cứ làm theo suy nghĩ của mình nhé các chàng trai, đừng vội “rụt cổ” khi cô ta không gửi lại bạn tin nhắn nhé.

3.  Cô ấy giận dỗi và bỏ đi – Nhưng thực ra đang muốn bạn chạy theo.

Khi yêu nhau ai chẳng có lúc cãi nhau, đôi nào chẳng có lúc ghen tuông , khi buồn cô ấy tất nhiên sẽ vùng vẫy, mặc cho bạn trai khuyên giải như thế nào cũng vô ích. Cô ấy tức giận và bỏ đi, nhưng con trai đâu có biết, họ vừa bỏ đi vừa quay lại nhìn trộm xem bạn có đuổi theo cô ta không đấy !

Đừng bỏ đi nhé ! Thực ra cô ấy đang không biết có nên đi tiếp hay không đấy, hãy chạy theo và nắm tay cô ta thật chặt.

7 điều con gái không nói ra nhưng luôn muốn bạn hiểu

4.  Cô ấy im lặng - Thực ra cô ấy muốn bạn quan tâm, hỏi han đấy.

Con gái rất nhạy cảm, có một câu nói có lẽ là của xứ Huế mộng mơ : “Một chiếc lá rơi, cũng làm em hoảng sợ”. Bạn có biết, đôi lúc vô tình đi chơi với 1 cô bạn thân mà về muộn lại bắt gặp cô ấy đi chơi với bạn ngoài đường, chắc hẳn trong đầu cô ta nghĩ  bạn này nọ, lằng nhăng…

Cô gái ấy không cần la làng lên làm gì, đó cũng là 1 cách xử trí thông mình nếu không muốn làm mình “mất mặt”. Bởi vậy, cô ta im lặng và chẳng buồn “chém gió” với bạn, hãy xích lại gần bên cạnh, đặt nhẹ đầu cô ấy vào bờ vai rộng của bạn, cô ấy sẽ ấm lòng hơn rất nhiều đấy, đừng ngu ngốc mà bỏ đi.

7 điều con gái không nói ra nhưng luôn muốn bạn hiểu

5.  Cô ấy nói bạn “đi đi” – Nhưng thực ra cô ta đang cần một vòng tay

Chán nản – Là 2 từ mà trong lúc cô ấy đang rối bời nhất, có thể cô ấy buồn phiền về chuyện gia đình, có thể việc học của cô ấy chưa được tốt hay đặc biệt hơn hết tình cảm giữa 2 bạn đang có những “vết nứt” vẫn âm ỉ khiến cô ấy muốn khóc mà chẳng khóc được, bởi vậy bạn có hỏi han, chăm sóc nhưng cô ấy xua tay với 2 từ “đi đi”

Nhưng có ai biết đâu, cô ấy đang trong lúc chán nản, muốn buông xuôi mọi thứ mà các chàng trai mải bia, rượu bên bạn bè thì những lỗ sâu trong trái tim sẽ sớm bị “khoét thủng” đấy. Nếu bạn bè có gọi đi nhậu, hãy dẹp qua một bên đi, hãy ở lại với người con gái đó, có thể bạn thủ thỉ tâm sự, hay nếu không làm được gì hãy ngồi im bên cạnh.

7 điều con gái không nói ra nhưng luôn muốn bạn hiểu

6.  Khi  cô ấy cấm tới gần – Nhưng thực ra đang muốn sự chăm sóc của bạn.

Chắc hẳn bạn đang bối rối không biết nên xử trí trong tình huống này như thế nào đúng không ? Cô ấy “đoạn tuyệt” vì sự lạnh lùng, vô cảm mà bạn mang lại cho cô ấy, nếu cô ấy “tẩy chay” khi bạn muốn giải thích cho cô ấy hiểu. Nhưng đừng phí sự “trong sạch” của mình như thế mà hãy bắt tay “thực hiện” bằng hành động để cho cô ấy hiểu rằng, bạn làm tất cả là vì cô ấy, những chuyện đã qua thì là quá khứ. Cái chính là bạn luôn cho cô ấy thấy được sự chăm sóc tận tình từ trái tim chỉ cho riêng cô ấy.

7.  Nhưng nếu cô ấy khóc – Hãy tới gần lau nước mắt và hỏi tại sao.

Dù có cãi nhau, giận hờn nhau nhưng ta vẫn luôn yêu thương nhau, đó mới là cái quan trọng. Mà con gái rất dễ bị tổn thương, họ có thể rơi nước mắt rất dễ dàng khi xem một bộ phim cảm động nào đó thì huống gì tình cảm thực sự ngoài đời làm cô ấy đau khổ hơn nữa đây. Hãy lau khô giọt nước mắt đắng của cô ấy, ôm thật chặt vào lòng, hãy hỏi cô ấy mọi việc xảy ra như thế nào để có thể tìm “đường đi, nước bước” tốt và hợp lí nhất cho 2 bạn.

Những điều tôi nói trên không phải “nói xấu” gì con gái cả, mà sự thực là đó là nét đẹp trong tính cách của người phụ nữ Á đông, họ không cần phô ra hoàn toàn cho bạn biết rằng : “Tôi đau lắm, anh có biết không hả ?” – Không ! Cô gái ấy sẽ lặng lẽ đau, lặng lẽ chờ bạn làm gì tiếp theo thôi.

7 điều con gái không nói ra nhưng luôn muốn bạn hiểu

Ủa hoá ra con gái việ t rất thông minh trong tình yê u sao? Không cần nói mà người yêu vẫn “sợ” đấy thôi!

Chúc các bạn luôn yêu và luôn được yêu !

Theo baoduhoc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm