Nội dung

1. Giá trị bản thân

Đây có lẽ là điều quan trọng nhất mà một người phụ nữ nên gìn giữ. Khi yêu nhau, sẽ không tránh khỏi việc người đàn ông đòi hỏi quan hệ tình dục trước hôn nhân. Anh ấy nói rằng sẽ cưới và sẵn sàng nuôi bạn kể cả khi bạn không có việc làm sau đó? Đừng vội tin những lời mật ngọt ấy nếu bạn nghĩ mình cần một công việc ổn định trước hôn nhân.

2. Ước mơ

Ước mơ có lẽ cũng đã thay đổi nhiều lần trong cuộc sống: lúc nhỏ, mơ là cô giáo, bác sĩ rồi kĩ sư lớn lên lại muốn trở thành nhà báo. Đó là ước mơ của bạn, không cần thay đổi nó vì bất cứ ai ngoại trừ chính mình.

7 điều phụ nữ không bao giờ nên thay đổi vì một người đàn ông

3. Cân nặng

Nhiều cô gái đã muốn nhanh chóng giảm cân vì bị người yêu chê quá béo, rồi "tích cực" nhịn ăn, rồi phải nhập viện vì suy nhược cơ thể... Sao phải tự làm khổ mình như thế? Hãy làm điều đó nếu bạn thực sự muốn vì chính chính mình chứ không phải vì anh ta.

4. Nghề nghiệp

Cũng giống như những ước mơ sẽ thay đổi theo thời gian, nghề nghiệp cũng vậy. Tuy nhiên, nó là một phần cuộc sống của bạn và do bạn quyết định.

5. Gia đình và bạn bè

Gia đình và bạn bè là những người luôn bên ta những lúc khó khăn. Ngay cả khi họ không hoàn hảo, họ vẫn là những người bạn cần nhất trong cuộc đời này. Nếu chàng muốn bạn không chơi với một ai đó chỉ vì anh ấy không thích thì điều đó thật vô lí. Bạn không bao giờ cần phải răm rắp nghe theo.

7 điều phụ nữ không bao giờ nên thay đổi vì một người đàn ông

6. Niềm tin

Niềm tin gắn liền với đời sống tinh thần của mỗi người. Những suy nghĩ, tình cảm, đạo đức thường bắt nguồn từ niềm tin. Yêu nhau cũng là yêu và tôn trọng sự khác biệt.

7. Cá tính

Cá tính ở đây bao gồm cả phong cách ăn mặc và tính cách. Nếu là một cô gái có cá tính và mạnh mẽ, đừng ép mình phải trở nên yếu đuối. Nếu thích một bộ đồ híp hóp, đừng ép mình mặc những bộ váy áo diêm dúa làm gì. Hãy cứ là chính mình thôi!

Ha Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm