Nội dung
Mới đi vòng vòng, thấy cái này hay hay, chia sẽ anh em xem thử em thì thấy thiếu thiếu cái gì đó

Những việc nếu làm mỗi ngày con gái sẽ thích như điên
Bạn đã thử làm với bạn gái mình những điều "nhỏ xíu xiu" dưới đây chưa? Cô ấy sẽ hạnh phúc lắm í!

“Lợi dụng” nụ hôn

Không một cô gái nào là không thích được hôn cả. Nếu các nàng “chối nguây nguẩy” thì hẳn là cô ấy đang “xạo sự” í. Đặc biệt hơn, con gái thích được hôn dưới mưa (nghe có vẻ lãng mạn như trong phim Hàn Quốc nhỉ). Nhưng nếu đế an toàn sức khỏe thì khuyến khích các chàng “tặng” các nàng một nụ hôn ép vào tường và bất ngờ thì càng thú vị.

Những việc nếu làm mỗi ngày con gái sẽ thích như điên

Những việc nếu làm mỗi ngày con gái sẽ thích như điên

Đối xử đặc biệt với mình

Thật ra nhiều bạn sẽ nghĩ rằng: “Thì đó là điều tất nhiên.Làm sao không đối xử đặc biệt với mình được cơ chứ?” Vâng, nếu bạn thấy đó là chuyện bình thường thì chúc mừng bạn là một cô gái may mắn. Vì sao đấy à? Bởi có nhiều chàng trai tuy đang cô bạn gái (tạm gọi là A) song vẫn cư xử tốt bụng, ga lăng, lịch thiệp với những cô B,C,D,F,G…gì gì đó. Xin lỗi nhưng bản chất của phái yếu là không thích san sẻ người yêu với người khác. Và chàng trai “tốt bụng” với tất cả mọi người thì hãy thôi đừng hỏi tại sao mình vẫn bị “ế” nhé!

Những việc nếu làm mỗi ngày con gái sẽ thích như điên

Nắm tay thật chặt

Bất cứ khi nào hai người đi cạnh nhau, nếu không phải ở nơi cần sự nghiêm trang như chùa chiềng, nhà thờ…thì hãy tận dụng mọi lúc mọi nơi để nắm tay bạn gái mình, con trai nhé! Dù không nói ra nhưng chính cái nắm tay thật chặt của bạn sẽ khiến cho cô nàng có cảm giác an toàn và được bảo bọc, chở che đấy!

Những việc nếu làm mỗi ngày con gái sẽ thích như điên

Bờ vai vững chắc

Để làm gì? Thứ 1, các nàng có thể thoải mái tựa lưng khi ngồi sau xe. Thứ 2, điều này cực kì ý nghĩa khi áp dụng trong những trường hợp con gái đang gặp phải chuyện không vui hay mệt mỏi. Cô nàng sẽ “đổ cái rầm” trước một anh chàng nói ít nhưng thể hiện cá tính mạnh mẽ nhiều như vậy.

Những việc nếu làm mỗi ngày con gái sẽ thích như điên

Sử dụng emotion

“:*” ;” :x”; “>:D<”; “<3”…hay nhiều nhiều emotion tình cảm khác trên các phương tiện online mà bạn có thể áp dụng ngay và liền. Dẫu biết rằng đây chỉ là những cử chỉ “ảo” nhưng chắc chắn cô nào thấy cũng vui.

Đừng quên nhắn tin tốt lành

Chúc ngủ ngon, chào ngày mới, nói lời yêu thương…tất tần tật những dịp trong ngày mà bạn nên gửi ngay tin nhắn cho các nàng. Lưu ý, đừng quá sến súa sẽ trở nên giả tạo, và cũng đừng quá “rập khuôn” sẽ khiến người nhận nhàm chán. Khuyến khích con trai suy nghĩ những kiểu tin nhắn dí dỏm, vui nhộn để khiến cả hai cảm thấy gần gũi và ngập tràn yêu thương.

Những việc nếu làm mỗi ngày con gái sẽ thích như điên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm