Nội dung
Người xưa có câu “yêu nhau mấy núi cũng leo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua.” Đấy em xem, bậc tiền bối vì yêu còn chịu khổ được đến thế thì bậc hậu bối như anh chịu khổ tí có nhằm nhò gì đâu. Anh sẽ yêu chiều em hết mực, anh thề, anh hứa, anh đảm bảo luôn.
 
Để anh xem nào.
 
Hôm nào em dở chứng đòi anh chở xe đạp dạo quanh phố thì anh cũng không dám cằn nhằn đâu. Thôi thì anh cứ nghĩ là mình cùng nhau bảo vệ môi trường vậy. Đấy, em kiếm đâu ra người thân thiện với môi trường như anh, mà không chỉ thân thiện với môi trường anh còn thân thiện với em và mọi người nữa chứ. Mặc dù em cũng nặng thật đấy, nhưng anh sẽ cố, anh sẽ không cần em đạp cùng đâu. Nhất em đấy.
 
Yêu em khổ mấy anh cũng chịu
 
“Em có béo không”? Nếu em hỏi anh câu ấy anh sẽ nói em “béo khỏe béo đẹp.” Đấy là anh nói thật, thời buổi này đâu đâu cũng thấy mấy thằng nịnh hót, vì thế em phải trân trọng người thật thà như anh, biết không? Thật thà như anh giờ khó kiếm lắm đấy.
 
Cứ cuối tuần anh lại sang chở em trên con ngựa chiến, mình cùng nhau đi xem phim. Em xem phim gì anh cũng xem cùng em hết. Anh hứa là nếu em khóc khi xem phim Hàn anh sẽ không cười đâu, thật đấy, anh sẽ lau nước mắt cho em. Nhưng này, xem đừng bắt anh làm mấy việc ngu ngốc như mấy cái thằng đó nhé, anh sẽ yêu em theo cách của riêng anh, đảm bảo em sẽ ngất ngây hơn mấy cái cô nữ chính trong phim nhiều. Xem phim xong mình sẽ cùng nhau đi ăn. Dù em ăn nhiều anh cũng không ý kiến gì đâu, anh nói rồi em “béo khỏe béo đẹp” mà.
 
Em sang phòng anh chơi anh sẽ không cần em làm gì hết. Em cứ ngồi đấy, cơm nước để anh lo. Nếu có lòng thì em có thể dọn phòng, giặt quần áo thậm chí “đòi” nấu cơm anh sẽ ok ngay, anh không cản em đâu. Thấy không anh đã nói mà, em muốn làm gì anh cũng chiều hết.
 
Anh biết em là người lãng mạn, mấy ngày lễ của chúng mình anh không nhớ em sẽ giận, mà em giận là anh không vui vì thế anh đã ghi chú hết rồi em yên tâm. Điện thoại, lịch, facebook anh đều tạo nhắc nhở hết, thậm chí anh còn nhờ thằng cùng phòng tạo nhắc nhở trên điện thoại nữa cơ mà. Em xem, anh chu đáo chưa. Anh  nhắc lại lần nữa, thằng vừa chu đáo vừa thân thiện lại vừa thật thà như anh giờ hiếm lắm đấy, đừng bỏ lỡ mà phí em à, anh là anh nói thật đấy.
 
Đấy nhé, khổ bao nhiêu anh cũng chịu được hết, chỉ cần em tin anh rồi mình sẽ đi đến một cái happy ending nữa là hết. Mà không, chưa hết đâu. Cưới về anh vẫn sẽ yêu chiều vợ anh như lúc mới yêu, chịu chưa?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm