Nội dung

Không thể phủ nhận, tình yêu vốn dĩ là thứ quen thuộc nhất, nhưng cũng đồng thời mang lại nhiều cảm giác xa lạ không ngờ tới. Thương một người bằng tuổi, hay để ý đến một cậu trai nhỏ hơn, liệu có giống như cảm xúc của việc yêu đàn ông trưởng thành đã có gia đình không?

Yêu đàn ông có vợ

Một ngày nào đó, bỗng xuất hiện một hình mẫu bấy lâu mong chờ, trái tim cũng vì thế đập những nhịp loạn xạ, để rồi ngay lập tức nhận ra rằng, tình cảm đã nảy nở nhưng đã đặt sai chỗ, vì đối tượng không phải là người thích hợp. Một, hai, ba, lần lượt hàng tá câu hỏi, nên làm thế nào mới tốt, phải hành động ra sao mới phù hợp?

Ý thức của một cô gái ở thời điểm tuổi 20 là chọn lấy một người con trai tốt để yêu, để được cưng chiều, để cùng nhau tạo ra một chuyện tình đẹp. Như hằng hà đa số những người cùng tuổi đều chọn được người thích hợp cho bản thân mình, riêng em, lại nhắm ngay một đối tượng mà chỉ cần nói ra thôi, cũng đủ để khiến tất cả mọi người xung quanh bĩu môi e dè.

Đàn ông có vợ...

Đã bước qua cái tuổi bồng bột loai choai như những cậu trai trẻ, anh chín chắn và hành động một cách cẩn thận.

Đã không còn ngày một ngày hai vừa bước chân đi làm, anh đã thành thục với tất cả mọi thứ và xử lí công việc một cách hoàn hảo.

Đã trở thành người trầm ổn, biết nhu biết cương đúng lúc, và thừa sức biết rằng trong hàng số ánh mắt nhìn mình, ánh mắt nào là có tình ý.

Yêu đàn ông có vợ

Đàn ông có vợ...

Đó là một sức hút không thể nào chối bỏ, bất chấp tuổi tác, chỉ cần biết cách, sẽ làm cho bề ngoài của mình trẻ hơn mong đợi.

Đó là một cảm giác tin tưởng chỉ muốn dựa dẫm, bởi mỗi lần nhìn đến liền thấy được "Ah, người này thật ấm áp".

Đó là sự nhẹ nhàng mỗi khi cười sau những lần trầm ngâm yên lặng.

Đó còn là giọng nói, là hành động, là cử chỉ, và trên hết, đó chính là sự rung động.

Vui sướng khi nhìn thấy anh, giật mình khi mỗi lần nhìn lén bị phát giác, hạnh phúc mỗi khi chào hỏi được anh đáp lai. Suy cho cùng cũng chỉ là ngô nghê của rung động.

Yêu đàn ông có vợ

Tuổi trẻ với những ngây thơ ảo tưởng về sức mạnh của một tình yêu vĩ đại bất chấp mọi thứ, lao vào tìm kiếm hơi ấm hạnh phúc của một chuyện tình tưởng chừng như đơn giản nhưng rốt cuộc lại khiến bản thân đau tê tái mới bắt buộc nhìn lại và chấp nhận dừng bước.

Em dừng lại một phần vì bản thân em. Một phần vì anh. Và một phần vì người phụ nữ em rất đỗi hâm mộ, vì có được anh.

Take Letter

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm