Nội dung

Bạn đã hay đang yêu một người đi xa thì bạn cũng đã chiến thắng được chính bản thân để có quãng thời gian yêu đáng được nể phục. Và dù sự lựa chọn là đi tiếp hay dừng lại thì bạn cũng nên tự hào vì chính bản thân mình vì có thể trải qua một tình yêu không phải ai cũng có là yêu xa!

Sẽ có rất nhiều người đang đứng trước sự phân vân giữa yêu tiếp người ở xa hay dừng lại để yêu người ở gần giống bạn. Hãy dũng cảm làm điều bạn cho là đúng!.

Hãy cho bản thân có cơ hội khi yêu xa


Đừng sống vì người khác quá nhiều mà lãng quên bản thân mình! Nếu có ai đó đang đứng trước mặt bạn và ngỏ lời muốn kéo hạnh phúc của bạn lại từ hàng nghìn cây số xuống còn một bước chân thì hãy suy nghĩ kĩ và cho họ biết câu trả lời của bạn.
Nếu thời gian đã quá lâu, người đã đi xa không có câu trả lời chính xác. Đừng ngu ngốc mà tin họ. Không có cái mốc nào đang chờ đợi bạn hay hướng tới đâu. Hãy đóng cửa trái tim lại đừng để họ bước vào rồi lại đi ra lần nữa.

Dằn vặt lương tâm, đau khổ im lặng là cảm giác có lỗi vì đã nghĩ tới ai đó bên cạnh bạn khi yêu xa. Nhưng người đấy tốt và có thể cho bạn được một tương lai tốt, một tình cảm trọn vẹn hơn, thì bạn nên đón nhận tình yêu mà không phải suy nghĩ. Hãy nói thẳng với người ở xa lý do và công khai việc tìm hiểu người mới; đừng tự biến thành kẻ phản bội, người xấu xa tồi tệ khi bạn có quyền làm điều đó.


Hãy cho bản thân có cơ hội khi yêu xa


Trong khi yêu xa, bạn được quyền chọn lựa thứ tốt nhất cho bạn khi bạn đã phải chịu sự cô đơn, khó khăn một mình mà không ai có quyền trách móc bạn. Những người xung quanh đâu biết và cảm nhận được những sự khó khăn bạn phải trải qua khi chờ đợi một người cách bạn hàng nghìn cây số. Tương lai không biết chắc chắn được điều gì sẽ xảy ra. Ngỡ đâu một ngày người phải nghe hai từ " Dừng lại" là bạn. Người cũ tất nhiên sẽ rơi vào tình trạng đau khổ, hụt hẫng và cả thất vọng nhưng người đấy đâu phải là bạn, đâu thể sống thay bạn và lựa chọn hộ bạn. Người đấy sẽ sớm hiểu hoàn cảnh và mong bạn được sống hạnh phúc vì họ cũng như bạn, có quyền yêu người khác chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Thay vì khóc lóc mỗi đêm vì nhớ người yêu, vì cảm thấy tội nghiệp bản thân khi phải chịu đựng sự cô đơn thì bạn nên cho mình một cơ hội nắm giữ hạnh phúc khác.Yêu bằng lý chí và chọn đúng người cho tương lai. Xa hay gần thì cũng là quyết định của riêng bạn. Đã lựa chọn là không từ bỏ. Đã chấp nhận là không có sự hối hận.
 
Bạn lựa chọn không phải vì bạn không yêu người ở xa thật sự mà vì con của bạn đang tự lựa chon bố/mẹ cho chúng. Người tồn tại cuối cùng trong cuộc đời bạn mới là người đem lại hạnh phúc cho bạn.


Bạn đã hay đang yêu một người đi xa thì bạn cũng đã chiến thắng được chính bản thân để có quãng thời gian yêu đáng được nể phục. Và dù sự lựa chọn là đi tiếp hay dừng lại thì bạn cũng nên tự hào vì chính bản thân mình vì có thể trải qua một tình yêu không phải ai cũng có là yêu xa!

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm