Nội dung
Yêu anh, em đã thành một cô gái dịu dàng hơn...

Đó thật là một chuyện kì diệu, từ một cô gái không biết thùy mị, điệu đà và tính tình rất ngang bướng nhưng vì anh em đã cố gắng tự hoàn thiện bảnh thân hơn: ăn mặc điệu đà, nói chuyện nhỏ nhẹ và đặc biệt hơn là cố gắng để tóc dài (mặc dù ngày xưa em rất ghét).

Em cũng không thể ngờ được rằng tình yêu lại có sức mạnh to lớn đến thế. Tình yêu đã làm thay đổi cả một con người. Và như em, từ một cô gái lúc nào cũng mạnh mẽ, dường như chẳng bao giờ khóc. Ghét để tóc dài, thích mặc áo phông rộng, mặc quần jean, giọng nói của một thằng con trai, có cả một bộ sưu tập giày bata và chưa bao giờ động chân đến giày cao gót, không bao giờ có khái niệm trang điểm.

Nhưng giờ đây, vì anh nên em đã thật sự thay đổi thành một con người khác mà cho đến cả ba mẹ và bạn bè em cũng chẳng nhận ra. Từ một đứa con gái chẳng bao giờ để tóc dài nhưng vì biết anh thích nên em đã cố gắng nuôi tóc và bây giờ mái tóc này đã dài đến ngang lưng.

Yêu anh em đã thành một cô gái dịu dàng hơn

Từ một cô gái không bao giờ nói chuyện nhẹ nhàng cũng như chưa bao giờ nói giọng con gái nhưng vì anh mà em đã cố gắng tập suốt 2 tháng trời để mong muốn có được một giọng nói ngọt ngào và êm dịu hơn.

Từ một đứa con gái không thích mặc váy mà chỉ toàn mặc áo thun và quần jean nhưng vì anh em đã cố gắng để mặc váy và cố gắng chỉnh chu hơn trong dáng đi để hợp với những chiếc váy.

Từ một đứa con gái không biết mang giày cao gót thì nay em đã tập mang đến nỗi phồng cả chân nhưng vẫn cố gắng.

Yêu anh em đã thành một cô gái dịu dàng hơn

Từ một đứa con gái chưa bao giờ đụng đến đồ trang điểm nhưng vì anh em đã thay đổi để trở nên nhẹ nhàng hơn.

Tình yêu có thể sẽ làm cho một ai đó đau khổ nhưng đối với em tình yêu này như một điều tốt đẹp. Tình yêu đã giúp cho ta sống tốt hơn, biết yêu thương hơn. Vì một người nào đó ta sẽ cố gắng làm cho bản thân hoàn thiện theo một hướng tích cực.

Nếu bị từ chối thì đừng bi quan nhé! Bởi vì bản thân ta đã thấy bản thân mình đã cố gắng sống tốt hơn, sống vui hơn và có ý nghĩa hơn vì một ai đó...

Bảo Ngọc Nhã Ca -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm