Nội dung
Khi chúng ta không là gì trong nhau...

Chúng ta chọn cho mình những hướng rẽ khác thay vì cùng nhau đi tiếp đến cuối đoạn đường, hình như mình đã không còn tình thương cho nhau. Người ta hay đổ lỗi cho tình yêu như thế này hoặc thế khác, nhưng với em thì không, em nghĩ là vì mình chưa- thật -sự -cần -nhau mà thôi.

Có bao giờ nơi dòng đời hối hả và ngược xuôi pha lẫn triệu người tạp nham ngoài đường phố, anh có thinh thoảng hình dung và nhớ đến gương mặt em? Là nhớ là thương và sau đó là hận thù, cuối cùng vì điều gì mà mình phải lãng quên nhau trong khi mình từng yêu nhau rất sâu nặng? Chúng ta chọn cho mình những hướng rẽ khác thay vì cùng nhau đi tiếp đến cuối đoạn đường, hình như mình đã không còn tình thương cho nhau. Người ta hay đổ lỗi cho tình yêu như thế này hoặc thế khác, nhưng với em thì không, em nghĩ là vì mình chưa- thật -sự -cần -nhau mà thôi.

Khi chúng ta không là gì trong nhau

Khi chúng ta không là gì trong nhau thì việc níu giữ thật ra rất khó xử. Tình cảm nó chỉ là 1 dạng cảm xúc , nhưng thật ra nó quyết định hết tất thảy mọi thứ trong con người ta, yêu hay không yêu, ghét hay không ghét và thương, hay không nên thương.

Tình yêu nó chỉ là một dạng cảm xúc, nhưng thật ra nó lại quyết định tất thảy mọi thứ trong ta...

Chúng ta chưa đủ chín chắn và biết suy nghĩ, nên chúng ta chọn tình yêu như trò chơi, chưa xác định lâu dài. Đến khi người ta biết bến đỗ của mình ở đâu thì tình yêu trong họ rất lớn, lúc đó người ta không muốn yêu đương nữa thay vào đó là cái kết của 1 đám cưới chỉ chu và trọn vẹn.

Là vì mình chưa mãi mãi trong nhau, nên việc lạc mất tay nhau giữa dòng đời cũng đâu có gì là khó hiểu. Là vì mình chưa biết chọn yêu thương nào sẽ ở lại yêu thương nào sẽ mãi xa, nên việc buông tay nhau cũng quá đỗi là bình thường. Tất cả là vì, chúng ta chưa có lý do nào để buộc lòng phải bên nhau trọn đời.

Khi chúng ta không là gì trong nhau

Em thừa hiểu họ - tức là anh và các gã đàn ông, chăng bao giờ toàn tâm toàn ý và cưới người con gái đầu tiên trong hành trình yêu đương của chính mình, các anh chỉ muốn dừng chân nghỉ ngơi nơi trạm cuối của hạnh phúc và trạm cuối đó, là 1 cô gái anh thật sự yêu và đầy đủ cái các anh cần. Còn đàn bà chúng em, cũng chỉ như cánh hoa mỏng manh phiêu trong gió, đâu đó lạc vào tay các kẻ rong chơi như bọn anh mà thôi.

Ở đời, đừng tin lời đàn ông, ăn gian nói dối là nghề của các anh. Bởi phía sau các anh, là còn gia đình - họ chính là người quyết định mọi thứ ngay cả tình yêu của con trai họ. Thân gái sướng nhờ khổ chịuchứ biết trách ai? Đời người con gái lắm cái khổ và lắm cái tiếng tăm, sống ngay thẳng và đừng cho mình vượt qua giới hạn của mọi thách thức, đừng cho thân mình mang tiếng bụi bẩn cũng là vì những kẻ đàn ông.

Thảo Chocopie -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm