Nội dung
"Bài toán" của vợ với bồ của chồng

Hãy đợi đấy, những cay đắng và đau đớn ngày hôm nay, cô nhất định phải trả lại cho cô ta đủ cả!

Bầu bí, sinh con rồi chăm con mọn khiến cô xuống sắc thê thảm. Lại bù đầu với con nhỏ, không có thời gian săn sóc đến chồng khiến anh ta rảnh rang và có phần cô đơn. Đó cũng là nguyên do để anh ta tìm đến một cô nàng khác, trẻ trung, ngọt ngào, luôn sẵn sàng chiều chuộng anh ta mọi lúc mọi nơi.

bài toán của vợ với bồ của chồng
Ảnh minh họa
 
Sau khi biết chồng ngoại tình, cô cũng có nói chuyện nghiêm túc với anh ta. Nhưng những lời hứa hẹn nhanh chóng theo gió bay đi, anh ta vẫn tiếp tục qua lại với bồ, thậm chí còn thắm thiết hơn là đằng khác. 

Một bên là mẹ bổi toàn mùi sữa, mùi nước tiểu trẻ con, cáu kỉnh vì thức đêm với con, một bên là nàng bồ câu ngây thơ ngơ ngác rất đỗi dịu dàng mà nồng nhiệt, thử hỏi anh ta sẽ muốn ở bên ai hơn? Anh ta có bỏ nhà tới ở hẳn với bồ cũng chẳng quá mức ngạc nhiên. Còn cô, vướng con nhỏ nên chả đi được đâu, muốn bắt gian hoặc cho ả gái ngang nhiên cặp với đàn ông có vợ kia một trận cũng khó. Thế mới có chuyện, cô cứ tưởng mình đang đóng vai bồ, vì thi thoảng anh ta mới về đá đưa chớp nhoáng, hỏi han cô vài câu cho có lệ, một lát rồi lại đi.
 
Những đêm ôm con một mình, nghĩ đến cảnh 2 kẻ kia đang đầu gối tay ấp, nồng nàn bên nhau, cô uất hận không để đâu cho hết. Tình yêu của cô dành cho chồng theo đó cũng chết dần chết mòn. Chỉ còn lại hận thù và ai oán. Nhất là khi dăm bữa nửa tháng cô ả người thứ ba kia lại làm một động thái trêu ngươi, chọc tức, cào vào nỗi đau của cô. Tỉ như đăng một cái ảnh tình tứ của cô nàng và chồng cô lên facebook, hay nhắn cho cô vài tin nhắn miêu tả cảnh họ bên nhau ra sao, chồng cô đối xử với cô ta tốt thế nào. Nhưng dù cô ta có hấp dẫn thế nào thì chồng cô cũng chẳng thể li hôn khi con cô chưa tròn 12 tháng. Hãy đợi đấy, những cay đắng và đau đớn ngày hôm nay, cô nhất định phải trả lại cho cô ta đủ cả!
 
Con gái dần cứng cáp, cô liền đăng kí một lớp tập gym và mua thẻ dài hạn của spa để lấy lại vóc dáng săn chắc và vẻ đẹp như trước. Khi giảm cân thành công, cô bắt đầu sắm quần áo và đồ trang điểm mới - những thứ cô dường như quên lãng khi mang bầu và sinh con. Chỉ 4 tháng sau, cô gần như lột xác. Không những lấy lại nhan sắc như xưa mà vẻ đẹp ấy còn mang nét mặn mà, quyến rũ của gái một con.
 
Lúc này cô vừa hay biết tin bồ của chồng đã có thai. Chính cô nàng thông báo cho cô biết, và đề nghị cô giải thoát cho anh ta để con cô ta có bố. Cô cười nhạt. Giải thoát cho anh ta ư, cô sẽ làm, nhưng không phải lúc này. Bây giờ chính là lúc cô phục thù!
 
Bữa đó, cô chọn một bộ cánh thật gợi cảm, trang điểm kĩ càng, xức chút nước hoa quyến rũ và nhấc điện thoại, ngọt ngào gọi chồng về. Ban đầu anh ta còn từ chối, nhưng khi nhìn thấy cô thì phải rất lâu không rời mắt. Sau hôm đó, anh ta bỗng chăm chỉ về nhà hơn hẳn, thái độ với cô cũng chẳng còn lạnh nhạt như trước. Nhưng cô không đề nghị anh ta về nhà ở hẳn, cũng không cho phép anh ta thân mật với mình. Cô vừa như xa vừa như gần, lả lơi quyến rũ khiến anh ta thèm nhỏ dãi, phải cố công muốn chinh phục.
 
Những ngày sau, nhiều lần nửa đêm cô cũng gọi điện bảo chồng về, giọng điệu nũng nịu, cũng có chút mời gọi hứa hẹn khiến anh ta ngay lập tức bay về nhà. Khi anh ta còn chưa tới nơi thì cô đã nhận được hàng chục tin nhắn chửi bới cô là “hồ ly tinh”, “đĩ thõa” từ bồ của anh ta gửi tới. 

Thật nực cười, những từ ngữ đó phải dành cho cô ta mới đúng. Sao không nhìn lại xem, ai mới đang là vợ danh chính ngôn thuận của anh ta! Nhưng không sao, cô chẳng thèm cáu giận lại, cô chỉ nhẹ nhàng khuyên cô ta đừng chờ cửa, hãy ngủ đi, vì anh ta sẽ không về đâu. Cứ tưởng tượng cô ả đang tức lồng lộn ở bên kia là cô thấy được an ủi ghê gớm. Những cảm giác này, cô đã từng trải qua, giờ để cô ta nếm thử cho biết mùi!
 
Cứ cuối tuần, cô lại ăn vận chải chuốt gọi anh ta tới đưa mẹ con cô đi chơi. Cô chụp bao nhiêu là ảnh về đăng facebook với những dòng trạng thái ngập tràn tình yêu và hạnh phúc. Trái ngược với cô, bên kia, cô nàng ấy khi thì buồn thương vô hạn vì người từng thề nguyền yêu thương nay thay lòng, lúc lại căm tức ngùn ngụt lửa giận đầy mình vì có kẻ đang tâm cướp chồng, cướp cha của con cô ta. Như thế đã là gì, những ngày tháng bầu bí mệt mỏi, sắp tới là sinh con, cô sẽ không để cô ta có anh ta bên cạnh, cho cô ta thấm thía nỗi đau cô từng trải qua, để cô ta ghen ngược, tức “hộc máu” lên thì thôi!
 
Nghĩ là làm, cô liền mời gọi chồng trở về bên mẹ con cô, hứa hẹn sẽ tha thứ cho anh ta tất cả. Chồng cô mừng như bắt được vàng, vội vàng khăn gói về nhà luôn, thi thoảng mới bố thí cho bồ mấy lời hỏi thăm qua loa.

Cũng phải thôi, giờ cô xinh đẹp quyến rũ, lúc nào cũng ngọt hơn mật, còn cô ta bụng bầu vượt mặt, xấu xí chưa nói, còn suốt ngày giận dỗi, ghen tuông khiến anh ta mệt mỏi, anh ta không nhanh chóng chạy về bên cô mới là lạ! Nhưng tất nhiên cô sẽ không bao giờ tha thứ cho người đàn ông có sướng cùng hưởng, hoạn nạn không thể sẻ chia này đâu. Khi nào trả thù cô ả kia được hả dạ, cô sẽ ly hôn ngay không thương tiếc!
 Theo Phạm Giang / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm