Nội dung
Vì sao chúng ta lại hết yêu nhau?

tình yêu khi không đủ niềm tin sẽ kết thúc, khi không đủ kiên nhẫn sẽ dừng lại, khi không đủ nồng nàn sẽ lụi tàn, và khi không đủ thấu hiểu thì sẽ chẳng còn là gì cả. Còn tình yêu của chúng ta thì sao, là vì điều gì mà chết đi?

Tình yêu khi không đủ niềm tin sẽ kết thúc, khi không đủ kiên nhẫn sẽ dừng lại, khi không đủ nồng nàn sẽ lụi tàn, và khi không đủ thấu hiểu thì sẽ chẳng còn là gì cả. Còn Tình yêu của chúng ta thì sao, là vì điều gì mà chết đi? Vì khoảng cách ư? Hay vì suy nghĩ của những chàng trai và cô gái cùng tuổi khác nhau? Hay vì duyên phận không còn như người ta vẫn nói và chúng ta vốn dĩ chỉ là "tạm bợ" của nhau?

Thật ra lý do mà 2 con người chia tay nhau rất đơn giản. Chính là vì một trong hai người không còn yêu người kia nữa, hay nếu may mắn thì sẽ là cả hai cùng hết yêu một lúc, nhưng may mắn thì rất hiếm khi xảy ra... Cứ như vậy, khi tình yêu không đủ thì nó sẽ dần dần chết đi mà không ai nhận ra, cho đến khi chúng ta nhận ra thì đã không còn cách để "cứu" nó nữa rồi.

Vì sao chúng ta lại hết yêu nhau

Vì hết yêu nên khi gần nhau, chúng ta cũng không cảm thấy ấm áp dù là đang nắm tay nhau.

Vì hết yêu nên khi nhắn tin, chúng ta không có gì để nói, dù trước kia nhắn tin bao nhiêu cũng không đủ.

Vì hết yêu nên đôi ta chỉ có thể ngồi đối diện nhau uống café chứ không ngồi sát bên nhau như lúc trước.

Vì hết yêu nên chúng ta không còn bao dung, nhường nhịn hay dễ dàng cười, dễ dàng tha thứ cho mọi việc như đã từng.

Vì hết yêu nên cảm thấy việc nhắn tin buổi sáng hay chúc ngủ ngon đều là nghĩa vụ, một ngày không gặp nhau hay trò chuyện cũng trở nên bình thường như bao ngày...dù trước đây bao nhiêu câu nói Nhớ cũng không đủ.

Vì sao chúng ta lại hết yêu nhau

Vì là hết yêu nên mọi thứ mà ta làm đều cảm thấy không vui vẻ nữa, cảm thấy tình yêu của đối phương thật nặng nề, cảm thấy bản thân mình thật tệ... nhưng tất cả những điều ta cảm thấy đó đều không thể tránh khỏi hai chữ Chia Tay.

Chia tay là chuyện không hề lớn so với những thứ mà ta sẽ phải đối mặt với cuộc sống, nhưng nó cũng như một vết sẹo, không đau nhưng cũng không mất đi. Vì thế việc mà ta làm khi nhận ra tình yêu của ta đã chết đi, chính là sống, vui vẻ, quên đi mình từng rất đau, rồi nhìn vết sẹo và chấp nhận có thêm nó trong cuộc sống này mà thôi.

Nhật Hạ -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm