Nội dung
Những người đàn bà từng trải...

Họ có thể yêu một người đàn ông đã từng yêu rất nhiều người nhưng tuyệt nhiên họ không hỏi hay so sánh mình với người cũ của người đàn ông mình yêu. Vì họ từng trải nên tình yêu với họ rất đáng trân trọng, và họ rất biết tôn trọng người mình yêu. Đàn bà từng trải họ sẽ về nhà nấu cho người họ yêu những món ngon người đó thích, thay vì hẹn họ nơi dắt đỏ. Vì với đàn bà từng trải bữa cơm gia đình là bữa cơm sang trọng nhất, nó chứa đựng tình yêu của họ.

Đàn bà từng trải họ lạ lắm, ngày thì cười nói hỉ hả với bạn bè, đồng nghiệp, người thân nhưng đêm về họ luôn ôm vào lòng dòng suy tư. Họ cố gắng tạo ra cho mình một không gian thư thái thế rồi khuất lấp phía sau biết bao điều muộn phiền.

Đàn bà từng trải họ không muốn ai buồn vì họ nên họ rất giỏi trang điểm. Họ tô vẽ phấn son để che dấu những nếp "từng trải" trên khuôn mặt. Kể ra đàn bà từng trải giỏi thật! Họ luôn biết giá trị của bản thân và không đánh đổi mình cho dù họ trải rất nhiều cuộc vui. Bởi họ từng trải nên chẳng có gì trị giá hơn chính họ, giá trị hơn cả lòng tự tôn của họ.

Nghĩ đàn bà từng trải là họ đã chơi và chơi quá nhiều, ít ai giữ nổi mình, nhưng có lẽ là sai. Họ chơi nhưng luôn biết điểm dừng, họ lọc lõi ngay từ những gì đã qua.

Những người đàn bà từng trải

Đàn bà họ vốn thông minh nên càng trải họ cành tinh tường giống như viên ngọc vậy, càng mài càng sáng., càng "từng trải" càng không tỳ vết.

Đàn bà từng trải họ có súc hút kỳ quặc hơn những người khác là vì họ có thêm màu từng trải trong suy nghĩ và cách nói chuyện. Họ độc lập nên không muốn ép buộc ai và điều ngược lại.

Đàn bà từng trải họ có lối sống phóng khoáng, không chấp thuận theo quy tắc của người khác, họ có quy tắc của họ. Họ không khoe khoang về những gì họ làm mà họ sẽ kể cho bạn nghe quá trình họ làm ra.

Họ có thể yêu một người đàn ông đã từng yêu rất nhiều người nhưng tuyệt nhiên họ không hỏi hay so sánh mình với người cũ của người đàn ông mình yêu. Vì họ từng trải nên tình yêu với họ rất đáng trân trọng, và họ rất biết tôn trọng người mình yêu.

Những người đàn bà từng trải

Đàn bà từng trải họ sẽ về nhà nấu cho người họ yêu những món ngon người đó thích, thay vì hẹn họ nơi dắt đỏ. Vì với đàn bà từng trải bữa cơm gia đình là bữa cơm sang trọng nhất, nó chứa đựng tình yêu của họ.

Đàn bà từng trải họ khó bị lôi cuốn vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, họ luôn biết rằng họ phải về nhà cho dù họ phê díu. Họ không dựa giẫm nhưng không có nghĩa họ không cần che chở.

Nếu gặp một người đàn bà như vậy, hãy đến bên họ đi, tôi cam đoan bạn sẽ có những hạnh phúc thực sự.

MIÊU ĐIÊN -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm