Nội dung
thất tình chẳng là gì nếu so với thất nghiệp ....

Hãy mạnh mẽ lên, đối đầu với mọi chuyện, thất tình có là gì đâu, khi chúng ta vẫn có một công việc để làm, một số nơi để đi, và một chốn để về. Con gái à độc lập nên mà sống, biết yếu mềm vừa phải và đủ cứng rắn khi cần.

Sẽ thế nào nếu một ngày bạn mất việc? À cùng lúc đó một nửa của bạn cũng ra đi. Tôi cũng đã từng trải qua cảm giác đó, nhưng khi sự việc đi qua tôi nhận ra rằng, không có công việc còn đáng sợ hơn là việc mất người yêu.

Cũng có thể chia tay là chuyện buồn, nhiều người chìm đắm vào trong quá khứ mà quên mất sống cho hiện tại. Tôi không phủ nhận mình cũng từng ngu ngốc khi cứ mãi vấn vương bóng hình người cũ, nhưng tôi đã cố gắng đứng lên đi tiếp để cho bản thân mình một cuộc sống tốt hơn.

Thất tình chẳng là gì nếu so với thất nghiệp

Đừng mãi ủ ê và buồn khổ, bởi người đó đâu hiểu được bạn đang nghĩ gì và sống ra sao? Cách tốt nhất là hãy làm mới mình, đứng dậy vươn vai rồi ngày mai bầu trời sẽ nắng.Tuổi trẻ chẳng đợi chờ ai, cứ giam hãm mình vào một góc bạn có thấy lãng phí không?

Hãy tìm cho mình một công việc vừa ý, tự làm đẹp cho bản thân và tự thưởng cho mình những chuyến du lịch ngắn ngày. Không ai nghĩ rằng bạn vừa trải qua chuyện khủng khiếp gì đâu. Bạn mất đi một người bạn thương yêu nhất sau gia đình thì đã sao? Đó cũng chẳng qua là mất đi một cái cây, rồi bạn sẽ nhìn thấy cả một rừng cây khác.Tất cả rồi sẽ thay đổi theo thời gian, nhưng công việc thì sẽ theo bạn cả đời. Có nó cuộc sống của bạn sẽ nhiều tươi mới, khi gặp lại bạn người ấy sẽ phải ngạc nhiên, đâu còn là cô gái yếu mềm coi tình yêu là tất cả.

Thất tình chẳng là gì nếu so với thất nghiệp

Bạn đã trưởng thành và quyến rũ hơn xưa,bởi bạn biết sống cho bản thân mình, biết làm cho mình trở nên có giá trị. Gặp lại người quay đầu mỉm cười và kiêu hãnh bước đi, không có người ấy bạn thậm chí sống tốt hơn xưa. Tự do làm điều mình thích,thi thoảng hẹn hò cùng đám bạn thân, lên xe và đi phượt để trải nghiệm những cung đường đầy nắng gió...Muốn làm tất cả những điều đó bạn phải có một công việc để đảm bảo được kinh tế cho bản thân.

Vì thế bạn hãy mạnh mẽ lên, đối đầu với mọi chuyện, thất tình có là gì đâu, khi chúng ta vẫn có một công việc để làm, một số nơi để đi, và một chốn để về. Con gái à độc lập nên mà sống, biết yếu mềm vừa phải và đủ cứng rắn khi cần. Rồi một ngày nào đó trên những con đường bạn đã từng qua, sẽ có người bắt gặp được nụ cười tỏa nắng của bạn - lúc ấy bạn đã chiếm trọn trái tim người ấy mất rồi.

Tin tôi đi, bạn sẽ làm được phải không nào?

Mến Phạm -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm