Nội dung
Hãy cho người đàn ông của bạn thời gian để trưởng thành !

Cuộc sống vốn là như vậy, nó không màu hồng như những cuốn tiểu thuyết ngôn tình, nhưng nó cũng không phải là một gam màu xám lạnh lẽo...Xung quanh chúng ta vẫn luôn tồn tại những người đàn ông tốt, chỉ cần chúng ta biết cho đi và biết chờ đợi

Trong thời buổi mà truyện ngôn tình đang lên ngôi như hiện nay thì có lẽ chúng ta đã không còn xa lạ với những cụm từ "nam thần,soái ca". Họ là những người đàn ông đẹp trai, thành đạt, có thể nói là hoàn mỹ và đặc biệt chung tình. Chính những điều đó đã khiến phái đẹp phải điên đảo, ước gì mình có thể là nữ chính trong câu chuyện đó. Nhưng các bạn biết không, để có được những người đàn ông như "soái ca" trong truyện thì không dễ như chúng ta tưởng tượng chút nào, vì nó có thể sẽ phải đánh đổi bằng cả nước mắt và tuổi thanh xuân vốn ngắn ngủi của một người con gái.

Hãy cho người đàn ông của bạn thời gian để trưởng thành

Tình cờ biết đến Trương Kiệt và Tạ Na khi lang thang trên Youtube xem những clip về đám cưới đã khiến tôi ấn tượng sâu sắc về cặp đôi này, cách mà Trương Kiệt quan tâm, chăm sóc, cách anh ấy nhìn người con gái của đời mình có lẽ không chỉ tôi, mà tất cả các bạn nữ sẽ cảm thấy ngưỡng mộ Tạ Na. Tôi từng đọc được một câu chị ấy nói thế này:"Hãy cho người đàn ông của bạn thời gian để trưởng thành".

Đúng vậy, có lẽ tất cả chúng ta chỉ có thể nhìn thấy được anh ấy - một người đàn ông đẹp trai, tài giỏi như bây giờ; thấy những niềm vui và hạnh phúc người con gái ấy nhận được từ người đàn ông của mình, mà không thấy được anh ấy đã từng chỉ là một người đàn ông bình thường, nghèo khó, chúng ta cũng không thấy được những giọt nước mắt cũng như tuổi thanh xuân đã mất đi để đổi lại hạnh phúc của chị.

Hãy cho người đàn ông của bạn thời gian để trưởng thành

Cuộc sống vốn là như vậy, nó không màu hồng như những cuốn tiểu thuyết ngôn tình, nhưng nó cũng không phải là một gam màu xám lạnh lẽo như những người đã và đang đau khổ vì tình yêu nhìn thấy. Xung quanh chúng ta vẫn luôn tồn tại những người đàn ông tốt, những người sẵn sàng vì ta mà cố gắng , mà hy sinh.

Chỉ cần chúng ta biết cho đi và biết chờ đợi. Sẽ không có một người đàn ông nào vừa lớn lên đã giàu có, đã chín chắn, hoàn mỹ như những "soái ca" trong truyện, tất cả họ đều phải trải qua những va vấp trong cuộc sống và đều cần thời gian để trưởng thành. Có lẽ chính vì vậy, họ sẽ càng quý trọng và yêu thương người con gái luôn ở cạnh mình trong những năm tháng khó khăn đó, chứ không phải là những cô gái luôn vây lấy họ khi họ thành đạt.

Hãy cho người đàn ông của bạn thời gian để trưởng thành

Con gái à! Đừng than thở vì sao cuộc đời không đẹp như mơ, vì sao đàn ông tốt đều không thuộc về mình. Họ vẫn đang ở ngoài kia chờ em đó, hãy tìm cho mình một người đáng để đặt niềm tin dù họ chỉ có hai bàn tay trắng, ở bên người đàn ông đó, trở thành nguồn động lực cho anh ấy. Cuộc đời vốn luôn có nhân quả. Đừng ngồi đó hy vọng một ngày sẽ có "nam thần" đến tìm và vẽ lên câu chuyện cổ tích tình yêu, hạnh phúc sẽ chỉ tìm đến khi chúng ta biết cho đi và cùng nhau cố gắng. Tôi tin, rồi sẽ có một ngày em trở thành nữ chính trong chính cuốn tiểu thuyết ngôn tình của đời mình!!

sunshine -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm