Nội dung
Người đàn ông đáng để tôi yêu là...

Sẵn sàng chờ đợi tôi cả tiếng đồng hồ chỉ để hẹn hò. 15' là quá đát cho một lần chờ. Người đàn ông tôi yêu không rảnh rỗi nhiều đến vậy, người ta bận rộn với công việc, với cuộc sống. Chờ cả tiếng hay nhiều hơn nữa là một thằng đàn ông chỉ rảnh rỗi, không có việc gì làm!

1. Sẵn sàng chờ đợi tôi cả tiếng đồng hồ chỉ để hẹn hò. 15' là quá đát cho một lần chờ. Người đàn ông tôi yêu không rảnh rỗi nhiều đến vậy, người ta bận rộn với công việc, với cuộc sống. Chờ cả tiếng hay nhiều hơn nữa là một thằng đàn ông chỉ rảnh rỗi, không có việc gì làm!

2. Sẵn sàng từ một nơi xa tôi cả tiếng đồng hồ chỉ để chở tôi đi học hàng ngày, chở đi tập gym hàng chiều. Tôi có tay, có chân, tôi có xe, tôi là một cô gái độc lập , tôi không cần bất kì người đàn ông nào tình nguyện đến như vậy, vừa tốn kém vừa tốn thời gian chỉ để chở một con nhỏ đã quen tự lập như tôi. Tôi cần một người đàn ông biết tiết kiệm thời gian cho những việc khác lớn lao hơn.

Người đàn ông đáng để tôi yêu là

3. Ngày nào cũng nhắn tin cho tôi, inbox này nọ. Tôi không rỗi, tôi có công việc của tôi, tôi có bạn bè của tôi, và họ cũng vậy. Không ai rảnh chỉ để nhắn tin hàng ngày và nói những chuyện xàm xí. Nhắn đủ để biết quan tâm nhau là được, đủ để biết mình vẫn còn quen.

4. Sẵn sàng đưa xe, điện thoại, tiền cho tôi xài, mình thì phải đi vay, mượn của người khác! Người đàn ông đó chỉ vì bạn nhất thời, không thể vì bạn cả đời. Để có được tình yêu của bạn, à mà không, chính xác là để có thể lên giường với bạn, người ta đã làm thế. Mà có khi những thứ đó không phải là do họ kiếm được, cũng gia đình đưa cho đấy thôi. Gia đình mình mà không thương, đi thương người dưng như tôi, thật ngu xuẩn!

Người đàn ông đáng để tôi yêu là

5. Loại người không biết quan tâm đến gia đình. Có thể ôm điện thoại tám với tôi hàng tiếng, nhưng một tuần cũng không biết gọi về hỏi thăm mẹ một lần. Người đàn ông này chỉ vứt xó, lấy nó về rồi nó sẽ đối xử với gia đình bạn ra sao?

6. Người đàn ông bình thường nhẹ nhàng lắm, nhưng cãi nhau thì bực tức lên người bạn, nói lời không tôn trọng bạn rồi lại xin lỗi làm hòa vì không kiềm chế được. Không! Đừng bao giờ yêu thằng đó, đáng khinh bỉ!

Người đàn ông đáng để tôi yêu là

7. Đăng facebook hình của bạn, khoe người yêu tui nè! No! Tôi cần một người đàn ông có thể giữ tôi cho riêng họ, giữ tôi khỏi những ồn ào, thị phi. Đừng đưa tôi lên facebook của họ, yêu đương à, ảo thật. Tôi mong họ có thể giới thiệu tôi với những người bạn thật sự, có thể giới thiệu tôi với gia đình họ chứ không phải giới thiệu tôi tới facebook với hàng đống người mà tôi chẳng quan tâm!

8. Suốt ngày đăng facebook hinh tình cảm hai người, để relationship này nọ! Facebook tôi còn chưa bao giờ cho phép người đàn ông tôi yêu xuất hiện chứ đừng nói đến người theo đuổi tôi. Không phải tôi không yêu họ, chỉ là tôi không chắc chuyện tình mình sẽ đi đến đâu. Để ý mà xem, cứ đăng facebook này nọ, rồi chia tay sớm thôi, lúc đó tháo xuống cũng phát mệt! Tôi cần một người yêu tôi thật chứ không ảo!

Người đàn ông đáng để tôi yêu là

9. Loại người không có chí tiến thủ. Tôi nói tôi không yêu đàn ông nghèo. Vâng! Chính xác là vậy, người đàn ông nghèo vì họ không có chí tiến thủ, người đàn ông nghèo là người đàn ông có gia đình giàu có nhưng không biết xài đồng tiền mình được hưởng một cách hợp lí. Đó là những người thật sự không có não!

10. Người đàn ông so đo, kì kèo tiền với tôi! Tôi không phải không có tiền, tôi không phải không biết tự kiếm tiền, tôi cũng không phải đứa con gái không biết điều nên đừng bao giờ phân chia tiền khi đang hẹn hò với tôi. Tôi biết khi nào nên trả, tôi biết làm thế nào cho công bằng tiền đã bỏ ra của cả hai bên trong một tình yêu! Đừng luôn mồm nói với tôi không đủ tiền để hẹn hò, hết tiền rồi chỉ để tôi đưa tiền ra, tôi biết điều lắm! Người đàn ông tôi yêu, tôi sẽ không để họ phải phí phạm đồng tiền vô ích vì tôi, người đàn ông tôi yêu tôi chỉ cần bên họ là được, không có tiền hai đứa ăn mì gói vẫn thấy ngon!

- Gió -https://www.facebook.com/ifiwantifyouwant/

Thanh Thùy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm