Nội dung
Yamaha exciter 150 (Exciter 2015) là chiếc xe côn tay sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam có kiểu dáng thiết kế thể thao hơn mang phong cách của những chiếc xe phân khối lớn đã lộ hình ảnh rõ nét trong một 1 buổi chạy thử làm Clip quảng cáo.

Những bức ảnh rò rỉ đầu tiên cho thấy, Exciter vẫn giữ nguyên đường nét thiết kế giống trên người anh em với đèn pha đơn, mặt nạ thiết kế góc cạnh và thêm cặp đèn LED định vị, đèn báo rẽ trước đưa xuống yếm. Thân xe vuốt gọn ôm vào trong, trong khi phần đuôi xe mang kiểu dáng của những chiếc xe phân khối lớn với cặp đèn xi-nhan tách rời và đèn phanh vuốt nhọn về sau.

Cặp vành thể thao 5 chấu kép và lốp sau sử dụng loại lớp lớn. Ống xả trên Exciter có thiết kế khác với bản cũ. Xe cũng sử dụng cặp phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. Cụm đồng hồ kiểu dáng mới.

Hiện tại, Yamaha Việt Nam vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt cũng như thông số chi tiết động cơ. Tuy nhiên thời điểm trình làng có thể không quá xa.

Exciter là dòng xe định vị Yamaha vào hình ảnh "xe thể thao, cá tính và hấp dẫn". Sự thành công mang lại cho hãng xe Nhật những giá trị khác lạ so với đối thủ đồng hương Honda. Nhiều năm liền Exciter là chiếc côn tay dưới 175 phân khối duy nhất của các liên doanh xe máy Việt Nam. Hàng loạt câu lạc bộ được thành lập và là một trong những dòng xe hấp dẫn nhất tại Việt Nam.

Nhưng giờ đây Suzuki đã tung ra Axelo và Honda có MSX. Nhiệm vụ của Exciter khó khăn hơn, nhưng cũng là động lực để Yamaha mang tới nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Yamaha exciter 150 lộ ảnh trong clip quảng cáo
Cặp Exciter trên đường đua quay Cip quảng cáo.

Yamaha exciter 150 lộ ảnh trong clip quảng cáo
Yamaha Exciter RC (màu vàng) và bản GP màu xanh.

Yamaha exciter 150 lộ ảnh trong clip quảng cáo
Đèn pha đơn, đèn định vị LED và đèn xi-nhan đưa xuống dưới yếm.

Yamaha exciter 150 lộ ảnh trong clip quảng cáo
Thân xe vuốt gọn ôm sát.

Yamaha exciter 150 lộ ảnh trong clip quảng cáo
Phần đuôi của Exciter mang phong cách của những chiếc xe phân khối lớn.



Nguồn: vnexpress.net.​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm