Nội dung

Những ngày qua chị luôn sống trong nỗi ám ảnh khôn nguôi, những lời hỏi han động viên của chồng khiến chị không tài nào chợp mắt được. Cứ nghĩ tới đứa con vừa chào đời đang được chồng và gia đình chồng nâng niu là con của người đàn ông khác, nước mắt chị chực trào ra.

Lửa gần rơm... lâu ngày cũng bén

Chồng chị hiện đang là công nhân điện lực, anh nổi tiếng đẹp trai hiền lành. Do tính chất công việc nên anh thường xuyên đi đây đó. Sau một năm cưới nhau, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, anh yên tâm giao hết việc nhà cho vợ để cùng anh em lên miền cao công tác. Anh đi miết phải vài 3 tháng mới về nhà thăm vợ con một lần. Mỗi lần anh về chị lại quyến luyến không muốn xa chồng, đôi lần chị bật khóc vì tủi thân.

vướng lưới tình của sếp cô vợ trẻ cắm sừng chồng đau đớn

Chị đã cố gắng kiên cường nhưng vẫn không thoát nổi cám dỗ, lưới tình của người đàn ông đáng tuổi cha, tuổi chú mình (Ảnh minh họa).

Chị hiện đang làm kế toán cho một xí nghiệp may mặc, vì có hình thức nên chị rất được sếp coi trọng. Không chỉ thế nhiều đồng nghiệp ở cơ quan thấy chị xa chồng, ngỏ ý trêu đùa tán tỉnh nhưng chị mặc kệ. Nhưng rồi cuộc đời chẳng thể theo lý trí được, chị đã cố gắng kiên cường nhưng vẫn không thoát nổi cám dỗ, lưới tình của người đàn ông đáng tuổi cha, tuổi chú mình.

Ông ta là sếp của chị, có một vợ và 2 con trai. Dù đã ngoài 50, nhưng người đàn ông đó vẫn phong độ, trai tráng như thanh niên. Từ ngày chị vào làm, ông ta đã ngầm có sự để ý đến chị, trong công việc cũng như trong cuộc sống ông ta luôn dành cho chị một sự ưu ái nhất định. Đặc biệt từ ngày biết chồng chị thường đi công tác xa nhà, ông ta thường xuyên lui tới hỏi han, đặc biệt còn đề nghị được hỗ trợ, tạo điều kiện cho chị trong công việc.

Vì ở gần nhau, tình cảm giữa hai người dần xích lại, mặc cho những lời bàn tán dị nghị từ đồng nghiệp trong cơ quan. Ông ta thủ thỉ với chị rằng, cuộc sống của vợ chồng ông ta không mấy hạnh phúc, vợ chồng thường xuyên cãi nhau. Ở bên chị ông ta cảm thấy như trẻ ra, thậm chí có động lực để phấn đấu trong cuộc sống. Chị nghe những lời đường mật ấy lòng như thấy rạo rực.

Đi "cửa sau" làm ăn rồi "cắm sừng"

Khi cuộc sống chới với, xa chồng lại có người quan tâm hết mực, chị đã dang tay đón nhận những “ân huệ” ấy đổi lại công việc xuôi chèo mát mái hớn. Chị mới về cơ quan 2 năm đã lên chức trưởng phòng hành chính “người mừng, kẻ dèm pha” nhưng chị mặc kệ tất cả. Và rồi một ngày khi sinh nhật sếp chỉ có 2 người với nhau, chị chính thức để người đàn ông đó bước vào cuộc đời mình.

Ở bên ông ta chị được thỏa mãn niềm khao khát nhớ nhung, được quan tâm cưng chiều như một nhân tình thật sự. Chị cứ nghĩ đó là duyên số và mặc sức đi lại với nhân tình. Nỗi nhớ chồng trong chị ngày càng trở nên mờ nhạt đôi khi chị không còn nhớ tới sự hiện hữu của anh trong cuộc đời.

vướng lưới tình của sếp cô vợ trẻ cắm sừng chồng đau đớn

Sinh xong mệt mỏi, lại thêm tin bị nhân tình “đá” lòng chị trào dâng nỗi uất nghẹn (Ảnh minh họa).

Mới đây, khi đợt nghỉ hè của chồng kết thúc, chị bỗng dưng có thai. Hốt hoảng vì ở bên chồng có 2 tuần, thời gian ân ái cũng không thuộc thời điểm “nhạy cảm” để thụ thai thế mà tin vui lại đến nhanh đến vậy. Chị đã chờ đợi đứa con ấy ra đời biết nhường nào. Chị muốn xem mặt mũi của đứa bé giống ai. Nhưng có một linh tính chẳng lành rằng nó không phải là máu mủ của chồng chị.

Suốt thời gian bầu bí, ông ta vẫn ở bên chị chăm sóc, thậm chí ân cần hơn cả chồng chị. Ai cũng dị nghị nghi ngờ cái thai trong bụng chị. Thậm chí nhiều đồng nghiệp còn đùa ác ý khiến chị khóc nức nở.

Thấm thoắt chín tháng thai kỳ trôi nhanh, đứa bé ra đời trong sự chờ đợi của gia đình chồng. Nhìn nét mặt hân hoan của chồng, mẹ chồng tim chị thắt lại. Còn ông ta cũng có một quyết định hết sức ”đường đột” khi cho chị nghỉ việc mà không có một lý do chính đáng. Thì ra vợ ông ta biết chuyện và cấm chồng không được qua lại với chị nữa. Hay tin chị thấy lòng hụt hẫng vô cùng. Chị đã quen với hình bóng người đàn ông đó bấy lâu nay.

Sinh xong mệt mỏi, lại thêm tin bị nhân tình “đá” chị uất nghẹn rồi trầm cảm. Chị xót xa, ân hận vì đã phản bội chồng. Mỗi ngày đứa con ấy lớn lên, nhìn bé càng có nhiều nét giống nhân tình khiến chị hoảng sợ. Chị sợ rằng một ngày nào đó chuyện đến tai anh, cuộc sống của chị sẽ thế nào.

Chị khóc, chị chỉ ước giá như thời gian trở lại, chị sẽ không bao giờ làm thế. Chị sẽ không dại dột phản bội chồng, chị sẽ không ham tiền tài danh vọng, chị sẽ...sẽ không để mọi chuyện đến nông nỗi này. Giờ đây mới vỡ lẽ thì tất cả đã muộn màng...

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Nguoiduatin.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm