Nội dung

Ẩm thực Việt chuộng món chiên xào ở nhiệt độ cao nên thực phẩm có thể bị thất thoát nhiều dưỡng chất. Khi dùng dầu olive để chế biến, món ăn được bù đắp hàm lượng dinh dưỡng.

Theo chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, dầu olive Địa Trung Hải giàu chất chống oxy hóa tự nhiên và hàm lượng omega 9, 6, 3; vitamin E tự nhiên, tốt trong việc tăng cường sức khỏe, chống lão hóa.

Võ quốc cẩm ly chuộng dầu olive vùng địa trung hải

Dầu olive Địa Trung Hải giàu chất chống oxy hóa tự nhiên.

Bếp trưởng võ quốc cho rằng, vẻ đẹp rạng rỡ và năng lượng sống của cư dân vùng Địa Trung Hải phần nào khởi nguồn từ chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng được họ áp dụng hàng nghìn năm qua, trong đó có dầu olive. Khi trải nghiệm sản phẩm này cùng món chiên, xào, kho, anh cảm nhận hương trái olive tươi hòa quyện nhẹ nhàng, làm dậy lên vị ngon đặc trưng của thực phẩm, đồng thời đem đến màu sắc quyến rũ cho món ăn, kích thích vị giác và thị giác của người thưởng thức.

Cùng sở thích giống chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, ca sĩ cẩm ly cho biết rất chuộng sản phẩm độc đáo của vùng đất Địa Trung Hải. Bữa cơm gia đình cô không thể thiếu dầu olive. Tuy nhiên, Cẩm Ly rất muốn tìm được sản phẩm phù hợp với khẩu vị Việt.

Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc vừa giúp cô tìm kiếm loại dầu nành olive “Việt hóa” và chia sẻ rất nhiều công thức chế biến món ăn độc đáo để thưởng thức và đãi khách những ngày đầu năm.

Nhận được bí quyết nấu ăn từ đầu bếp nổi tiếng, Cẩm Ly rất vui. Cô chia sẻ trên Facebook: “Tết này mình định sẽ nấu thử nhiều món Việt truyền thống được biến tấu theo công thức của anh Quốc. Bật mí là sẽ có cá chiên chua cay, miến xào hải sản, tôm chiên sả chanh và cá lóc kho tàu để đãi ông xã và hai cô công chúa, bảo đảm vừa ngon miệng, vừa giàu dinh dưỡng”.

Võ quốc cẩm ly chuộng dầu olive vùng địa trung hải

Cẩm Ly thực tập nấu món Tết cùng dầu nành olive.

Ông xã Cẩm Ly cho biết: “10 năm nay, tôi đã quen ăn cơm vợ nấu, xa vài ngày là nhớ ngay, nhất là các món chiên xào lúc nào cũng thơm, giòn, thấm gia vị, cực kỳ vừa miệng. Năm nay, trình độ nấu ăn của vợ lên tay hơn. Ngày thường, ăn các món vợ nấu với dầu nành olive đã kết lắm rồi, cả nhà đang háo hức chờ đến lúc được nếm thử những món đặc biệt cho ngày Tết”.

Mai Thương

Võ quốc cẩm ly chuộng dầu olive vùng địa trung hải
Dầu nành olive dinh dưỡng Đại Gia Đình Gia Viên được sản xuất bởi tập đoàn Kido. Sản phẩm được chiết xuất từ olive tươi Địa Trung Hải kết hợp hạt nành nguyên chất theo công thức dinh dưỡng Extra De Olive độc quyền, vừa cung cấp trọn vẹn nguồn dưỡng chất từ trái olive, vừa phù hợp với món chiên, xào, kho truyền thống của người Việt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm