Nội dung

Cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà được đánh giá là một trong những cặp đôi 'chiều fan' nhất vì rất chịu khó cập nhật và chia sẻ hình ảnh của hai nhóc tì dễ thương nhằm thỏa mãn sự quan tâm, yêu mến của fan dành cho hai bé. Có lẽ cũng nhờ vậy là Rio và Cherry dù còn nhỏ nhưng đã sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không kém bố mẹ.

Đã được hơn 2 tuổi và bắt đầu theo học những tháng đầu tiên ở trường mẫu giáo, cậu nhóc Rio luôn được hotgirl Minh Hà chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu ở trường. Dù là người nổi tiếng nhưng Minh Hà vẫn cho con đi học tại trường mầm non công lập chứ không để con theo học trường quốc tế như những nhóc tì con sao Việt khác. 

 Vợ lý hải kể chuyện con đi mẫu giáo

Bà mẹ hai con kể vui "Không hiểu ngoại giao thế nào mà ngày nào đi học cũng có một dàn hotgirl ra dẫn vào. Thế mà còn không chịu vào lớp đòi ra sân chơi hoài".

 Vợ lý hải kể chuyện con đi mẫu giáo

Tỏ ra rất yên tâm khi lựa chọn trường công lập cho Rio, Minh Hà chia sẻ về bức ảnh: Giờ ăn sáng lớp nhóm 5, xa xa bên cửa sổ là cô Mai hiệu trưởng đang đứng. Sáng nào đưa Rio đi học trễ cũng gặp cô hiệu trưởng đi thăm các lớp thì phải  (Rio đang được 1 bạn gái áo xanh xinh đẹp dắt vào sướng thế) 

 Vợ lý hải kể chuyện con đi mẫu giáo

Việc học vẽ, học nặn đất sét cũng đem lại cho cậu nhóc nhiều kỷ niệm thú vị: "Hôm nay Rio học nặn đất sét. Các bạn biết Rio nặn cái gì không? Nặn giun cho gà ăn... Mommy nghe xong muốn ngất luôn, không thể tưởng tượng nổi... Cô giáo nói mấy con giun của Rio bị béo phì thừa cân hết rồi nên trông hơi lạ" - bà xã của giọng ca Trọn đời bên em chia sẻ.

 Vợ lý hải kể chuyện con đi mẫu giáo

Dí dỏm kể về "nguồn gốc" bức ảnh này, Minh Hà cho biết: Rio đang thay quần áo cho em búp bê trai rồi mặc yếm và đút cho em ăn. Sau đó ra vườn thu hoạch dâu nhưng thay vì đưa dâu cho cô giáo, Rio lại ôm 2 trái dâu chạy trốn bị bắt quả tang 

 Vợ lý hải kể chuyện con đi mẫu giáo

Bức ảnh của Rio được các cô giáo ở trường mầm non chụp lại cho Hotgirl Minh Hà. Mẹ Minh Hà có khi lại trêu chọc cậu nhóc: "Lộ diện người gây kẹt cầu... t...u...ộ...t. Bị cô la còn cho là mình bị oan. Bằng chứng ràng rành mà không có chối được đâu con trai ơi". May mắn cho Rio là đã được các cô giáo "giải oan" khi cho biết: "Rio sợ mấy bạn té nên đứng đó đỡ". 

 Vợ lý hải kể chuyện con đi mẫu giáo

Gần mùa Giáng Sinh nên trường mẫu giáo của Rio trang trí rết đẹp đến mức bà mẹ hotgirl Minh Hà cũng phải vào bế con để chụp ảnh kỉ niệm. Cô kể vui: Điều ước Giáng Sinh của Rio - chắc phải xin ông già Noel gửi khuyến mãi đi kèm là kem đánh răng quá không sún hết răng :)) (cây thông các cô giáo lớp Rio tự làm đó đẹp quá xá, vào trường chỗ nào cũng trang trí rạo rực quá đi)

 

 Vợ lý hải kể chuyện con đi mẫu giáo

Dù mới đi học nhưng Rio đã rất quấn quít với cô giáo và các bạn. Rio thích học ở trường đến mức khi mẹ đón về, cậu nhóc còn nấn ná chẳng chịu rời đi. Hotgirl Minh Hà dí dỏm: Mỗi lần cho chơi cát kêu về là nói "Ô hông zìa" xong còn bè thêm "hông zìa, hông zìa, hông zià" kèm theo cái mặt vậy đó, là sao, là sao? Muốn gì đây???

 Vợ lý hải kể chuyện con đi mẫu giáo

Một bức ảnh ngộ nghĩnh của Rio ở trường mẫu giáo được các fan làm tặng.

Cùng ngắm thêm những bức ảnh chế cực đáng yêu của Rio và Cherry

 Vợ lý hải kể chuyện con đi mẫu giáo

Rio Hạo Nhiên "thảo" lắm đó nha

 Vợ lý hải kể chuyện con đi mẫu giáo

Cậu nhóc mới hơn 2 tuổi đã siêu tinh nghịch

 Vợ lý hải kể chuyện con đi mẫu giáo

Cô em gái Cherry cũng lém chẳng kém.

 Vợ lý hải kể chuyện con đi mẫu giáo

Rio Hạo Nhiên chơi cùng ba Lý Hải. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm