Nội dung
Fast Taxi - Tìm Taxi nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm

Ứng dụng fast taxi - chính thức ra mắt phiên bản 20
Nhóm phát triển ứng dụng Fast Taxi đã cho ra mắtphiên bản 2.0 với giao diện hoàn toàn mới, đẹp mắt, với nhiều cải tiến và tính năng hữu ích, thuận tiện hơn cho người dùng. Các tính năng nổi bật gồm:

Tìm taxi gần nhất xung quanh bạn

Thông tin xe được cập nhật từng giây, mỗi xe có thông tin về khoảng cách, loại xe, mã số ( hoặc biển số xe) chính xác giúp tổng đài có thể nhanh chóng chỉ định xe đó đến đón bạn.Hiện tại dữ liệu tìm xe thời gian thực của ứng dụng mới chỉ có ở các tỉnh phía bắc, từ Đà Nẵng trở ra. Thông tin về xe ở các tỉnh phía nam sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất có thể.

Tìm taxi chiều về giá rẻ

Xe chiều về chủ yếu là các xe đi đường dài từ nơi khác đến. Fast Taxi cung cấp đầy đủ các thông tin về xe như số hiệu xe, loại xe, nơi quay về … Đồng thời giúp bạn có thể hướng dẫn taxi đến đón bằng giao diện trực quan trên bản đồ.

Danh bạ taxi trên toàn quốc

Cung cấp danh bạ các hãng taxi trên toàn bộ 63 tỉnh thành với hàng trăm hãng taxi uy tín trên cả nước. Tìm kiếm thông minh trên danh bạ.

Đánh dấu các hãng yêu thích

Giúp bạn lưu những hãng taxi mà mình thích để gọi nhanh cho tổng đài. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn lựa chọn chỉ tìm xe của các hãng này.

Đo đường và lưu trữ thông tin chuyến đi.
  • Dễ dàng lưu lại thông tin chuyến đi và so sánh lộ trình với Google Map, giúp bạn phát hiện lái xe cố ý đi vòng hay không.
  • Tính năng này rất hữu dụng trong trường hợp bạn chẳng may quên đồ trên xe, tổng đài sẽ tìm được xe đó trong thời gian rất ngắn với thông tin được cung cấp từ ứng dụng.
  • Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này bất cư lúc nào trong quá trình đi xe.
Ưu điểm của Fast Taxi so với những ứng dụng tương tự:
  • Hoàn toàn miễn phí, không chèn quảng cáo.
  • Ứng dụng tiện ích, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.
  • Dữ liệu liên tục được cập nhật.
  • Giao diện phẳng, hiện đại, dễ sử dụng.
  • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Link download:
  • Android:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.binhanh.fasttaxi
  • IOS: https://itunes.apple.com/us/app/fast-taxi/id720552891?mt=8

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm