Nội dung
The Cleaner - Speed up & Clean là ứng dụng dọn dẹp android gọn nhẹ và hiệu quả, từ đó ứng dụng tăng tốc android của bạn tốt nhất có thể. The Cleaner - Speed up & Clean sẽ giải quyết những vấn đề làm chậm Android của bạn hiệu quả nhất có thể.

The cleaner - speed up
The Cleaner – Speed up & Clean là một ứng dụng rất hữu ích cho tất cả người dùng Android khi họ đang phải đối mặt với các vấn đề như thiết bị Android chạy chậm với hiệu suất và bộ nhớ RAM thấp. Bằng cách sử dụng The Cleaner – Speed up & Clean, bạn có thể cải thiện và tăng hiệu suất điện thoại của bạn một cách đáng kể. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tải nó về trực tiếp từ Google Play Store.

Khi sử dụng các thiết bị Android, chúng ta thường cảm nhận thấy rằng các thiết bị Android của mình chạy chậm lại, lag và hay bị đơ mặc dù cấu hình phần cứng vẫn không thay đổi. Lý do đơn giản là chiếc điện thoại của bạn đã bị chất đầy những thông tin của các ứng dụng ghi đề trên các bộ nhớ cache, các tài liệu cũ mà bạn đã tải về trong thời gian trước đó mà không bao giờ bị xóa, các ứng dụng được lưu giữ trong bộ nhớ RAM,… Chúng ta thường không chú ý tới những việc như nhấn phím Home để sử dụng thoát khỏi ứng dụng, không xóa các tài liệu tải về một thời gian sử dụng, không làm sạch bộ nhớ cache của tất cả các ứng dụng được cài đặt…

Nếu bạn cảm thấy như trên thì The Cleaner - Speed up & Clean sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn để làm sạch điện thoại của bạn chỉ với 2 cú chạm vào màn hình. Với thiết kế giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng để bạn có thể dọn dẹp chiếc điện thoại của mình một cách nhanh chóng.

The cleaner - speed up

Sau khi phân tích bộ nhớ điện thoại của bạn, bạn sẽ thấy một danh sách các ứng dụng đã sử dụng lưu trữ bộ nhớ của bạn và dung lượng của nó. Chỉ cần chọn những ứng dụng mà bạn muốn giải phóng bộ nhớ của bạn. Với việc vuốt từ bên trái sang bên phải, bạn sẽ được chuyển sang phần “storage”. Tại đây, các tập tin cũ và không được sử dụng có thể sẽ được loại bỏ.

The cleaner - speed up

Với thiết kế đơn giản cùng với hình ảnh động để hiển thị tất cả các ứng dụng, The Cleaner - Speed up & Clean là một ứng dụng có phần thân thiện với người dùng. Thêm vào đó, Ứng dụng này có những giao diện khác nhau để bạn có thể lựa chọn, vì vậy bạn có thể tự do thay đổi theo ý thích. Cũng có các giao diện trả phí và có giao diện miễn phí cho bạn lựa chọn.

The cleaner - speed up

Tất nhiên, giống như nhiều ứng dụng, The Cleaner – Speed up & Clean cũng đi kèm với một vài Widgets để hiển thị trên màn hình của bạn để bạn có thể làm sạch thiết bị của bạn một cách nhanh chóng với 1 lần Tap chọn.

The cleaner - speed up

Các bạn có thể tải ứng dụng dọn dẹp cho android The Cleaner – Speed up & Clean tại đây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm