Nội dung

Doanh nhân Cường Đô La

Cường Đô La là cái tên quá đỗi quen thuộc với cộng đồng mạng. Nhắc đến anh, người ta nghĩ ngay đến sự giàu có và những câu chuyện tình ồn ào với các mỹ nhân showbiz. Thế nhưng trái với vẻ bảnh bao, lịch lãm của một doanh nhân thành đạt, khi về nhà, Cường Đô La lại sẵn sàng “vào vai” ông bố bỉm sữa, chăm con vô cùng khéo léo, khiến dân mạng phải xuýt xoa khen ngợi: “Đúng là người đàn ông, bên ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp”.

Từng tình trường khét tiếng cường đôla trường giang giờ chuẩn bố bỉm chăm con khéo

Cường Đô La dành phần chăm con thay vợ khi đi du lịch. 

Kể từ khi có cô be Suchin, người ta càng thấy Quốc Cường xuât hiện nhiều hơn trên mạng xã hội trong vai trò của một “ông bố quốc dân”, vừa giàu có vừa yêu vợ thương con. Ở nhà thì cho con ăn, chơi với con nhiệt tình, đi chơi du lịch thì đẩy con…Thậm chí “đại gia phố núi” còn chẳng ngại vận nguyên bộ đồ hiệu ngồi bệt xuống sàn để chăm con…Nhìn hình ảnh Cường Đô La chăm con từng li từng tí khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và dành nhiều sự quan tâm, yêu mến.

Từng tình trường khét tiếng cường đôla trường giang giờ chuẩn bố bỉm chăm con khéo

Ông bố đại gia liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu bên con gái. 

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải video chơi cùng con gái. Trong đó, cô bé Chinsu đang cầm cọ vẽ những nét nguệch ngoạc lên tay bố. Khi bố hỏi: “Giờ tay ba làm sao?” thì “cô họa sĩ nhí” làm lơ luôn. Cư dân mạng nhìn phản ứng và gương mặt chiều con hết nấc của Cường Đô La khi đó nên thích thú bình luận: “Ba phần bất lực, bảy phần nuông chiều là đây”.

Không phủ nhận việc chăm con vất vả, nam doanh nhân từng chia sẻ rằng: “Phục vụ con gái mấy ngày. Ta nói nó đuối, nhưng là đuối trong sung sướng”. Chỉ câu nói đó thôi cũng đủ thấy là Cường Đô La là một ông bố chiều con và chịu khó chăm con đến mức nào rồi.

Diễn viên Trường Giang

Giàu có và điển trai, có duyên, Trường Giang cũng từng có tình trường "náo loạn showbiz". Thế nhưng khi về chung 1 nhà với Nhã Phương, Trường Giang đã "lột xác", chỉ là một ông bố vừa chăm con khéo vừa dạy con giỏi. Mới đây nam diễn viên hài đã đăng tải trên trang cá nhân những đoạn video chia sẻ khoảnh khắc chăm con rất đời thường và thu hút được rất nhiều lượt xem của cộng động mạng.

Từng tình trường khét tiếng cường đôla trường giang giờ chuẩn bố bỉm chăm con khéo

Trường Giang cũng là một ông bố thường xuyên chăm con thay vợ.

Với khả năng “tấu hài” trong mọi hoàn cảnh, những đoạn video của ông bố Trường Giang và cô con gái Destiny (biệt danh con gái Trường Giang) đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Qua đó, Trường Giang đã chứng minh cho người hâm mộ thấy anh là một ông bố “nghiện con” và rất khéo léo trong việc chăm sóc cô con gái nhỏ.  

Khi nhóc tì Destiny bị mẹ phạt vì không nghe lời. Trường Giang đã “trổ tài” dỗ dành bé một cách vô cùng hài hước khi làm gương mặt buồn rầu và nói: “Cuộc đời hai cha con mình khổ ha con ha”. Sau đó nhanh nhẹn bế cô bé đi và hướng bé đến những sự quan tâm khác để dứt cơn khóc.

Từng tình trường khét tiếng cường đôla trường giang giờ chuẩn bố bỉm chăm con khéo

Ông bố có tính hài hước nên con gái rất quấn quít bố.

Hay khi đưa con đi chơi nhà sách, “ông bố bỉm sữa” cũng rất chịu khó cõng con qua bậc cầu thang để tránh con bị ngã. Những hành động rất nhỏ nhưng những khán giả tinh ý đều nhận định rằng: “Trường Giang là một ông bố tuyệt vời”.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Trước khi kết hôn với vợ Hương Baby, Tuấn Hưng được mệnh danh là "con ngựa hoang bất kham", nhiều bóng hồng đi qua cuộc đời anh. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ lại nổi tiếng trong showbiz là một ông bố “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Có lần Tuấn Hưng còn tự khẳng định: “Tôi chăm con khéo hơn cả vợ” thì đủ biết là ông bố 3 con này chăm con khéo tới mức nào.

Từng tình trường khét tiếng cường đôla trường giang giờ chuẩn bố bỉm chăm con khéo

Tuấn Hưng thường xuyên cho con ăn, tắm rửa cho con...

Trái với vẻ ngoài mạnh mẽ, “hổ báo”, khi ở nhà nam ca sĩ lại là một ông bố "đảm đang" và rất chịu khó "gánh vác" việc chăm con thay phần vợ. Khán giá không ngớt lời khen ngợi khi chứng kiến hình ảnh giọng ca “Tìm lại bầu trời” tỉ mẩn buộc tóc cho cô con gái nhỏ bé. Những bức ảnh Tuấn Hưng khéo léo bế con ngập tràn trên trang cá nhân của nam ca sĩ khiến nhiều mẹ bỉm sữa cũng phải thốt lên thán phục cách bế và nựng con của anh rất chuyên nghiệp chứ không lóng ngóng, vụng về chút nào.

Từng tình trường khét tiếng cường đôla trường giang giờ chuẩn bố bỉm chăm con khéo

"Ông bố quốc dân" dành nhiều thời gian chăm sóc cho các con.

Tuấn Hưng cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Hãy làm và dành tất cả những gì có thể cho tình yêu của mình khi các bạn ấy còn bé yêu thế này.” Nhìn hình ảnh Tuấn Hưng chăm con khéo chẳng khác nào mẹ đã đốn tim những khán giả theo dõi gia đình nam nghệ sĩ bấy lâu nay. 

Diễn viên Chi Bảo

Mặc dù làm bố ở tuổi U50 nhưng Chi Bảo vẫn chứng tỏ mình là một ông bố khéo léo trong việc chăm con mọn. Dù bận rộn với công việc nhưng mỗi khi có thời gian anh chẳng ngại gì việc chăm con giúp vợ như: tự tay pha sữa, thay bỉm...

Từng tình trường khét tiếng cường đôla trường giang giờ chuẩn bố bỉm chăm con khéo

Chi Bảo U50 nhưng chăm con vẫn rất khéo.

Không chỉ thế, Chi Bảo còn gây ấn tượng với khán giả khi vừa bế vừa ru con ngủ. Mặc dù đã 21 năm nam diễn viên mới lại quay lại cảnh bỉm sữa nhưng anh vẫn tỏ ra vô cùng thành thục và chuyên nghiệp. Tuy là "cha già chăm con mọn" nhưng nhìn những hình ảnh Chi Bảo chăm chút từng tí một cho "cậu ấm" cộng đồng mạng đã không tiếc lời khen ngợi.  

Từng tình trường khét tiếng cường đôla trường giang giờ chuẩn bố bỉm chăm con khéo

Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên con trai nhỏ.

Nhìn chung, các ông bố nổi tiếng showbiz Việt mỗi người có một cách chăm con khác nhau nhưng đều là những ông bố bỉm sữa yêu con và chăm con hết mực. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm