Nội dung

Đối với những người phụ nữ từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và đã có con, việc tiến thêm một bước nữa cần rất nhiều đắn đo. Một phần vì những ám ảnh trong quá khứ, một phần vì lo lắng không biết bản thân và con riêng có được yêu thương và chấp nhận hay không.

Nữ ca sĩ Thu Thuỷ - cựu thành viên nhóm Mây Trắng vô cùng hạnh phúc khi kết hôn lần 2 với ông xã kém 10 tuổi. Cô không chỉ được chồng thương yêu mà mẹ chồng cũng "cưng như trứng", sẵn sàng treo thưởng một sào đất khi con dâu sinh con. Cách đây không lêu, cô đăng tải ảnh ôm 3 đứa trẻ và hỏi mẹ chồng: "Mẹ chồng ơi 3 đứa một lúc có được 3 sào không mẹ yêu ơi" khiến dân tình thích thú. 

Từng đau đớn khi làm mẹ đơn thân thu thuỷ giờ lấy trai tân được mẹ chồng thưởng sinh con tặng sào đất

Thu Thuỷ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Thu Thuỷ kết hôn lần đầu vào năm 2014 với một doanh nhân thành đạt sau 13 năm yêu nhau. Một năm sau đó, cựu thành viên nhóm Mây Trắng hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. Dù vậy, cuộc hôn nhân này không trọn vẹn, cả hai nhanh chóng "đường ai nấy đi" chỉ sau một thời gian ngắn về chung một nhà. Kể từ đó, Thu Thuỷ trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi dưỡng con trai Henry.

Tại thời điểm con trai 3 tuổi, Thu Thuỷ có viết một bức tâm thư dài bày tỏ nỗi lòng mẹ đơn thân: "Con trai của mẹ ơi! Đã 1 năm trôi qua, mẹ con ta đã vượt qua bao nhiêu khó khăn, vất vả gần như là cay đắng nhất. Mẹ bồi hồi nhớ lại những ngày tháng vất vả, hoàn cảnh khá đơn chiếc mẹ con mình lúc đó. Dường như mọi thứ đổ ập xuống mẹ con mình con trai à... Mẹ gần như mất trắng tất cả và mẹ con mình phải cư trú ở 1 nơi mà mẹ chưa từng nghĩ đến... Những ngày tháng mưa bão, sấm chóp, ngập lụt rồi những đêm con sốt, con bệnh... nước mắt mẹ lăn dài, gào thét có rồi đau đớn, rồi ngắt từng cơn và sau đó là mẹ không còn khóc được nữa,..."

Có thể thấy, Thu Thuỷ từng trả qua khoảng thời làm mẹ đơn thân vô cùng vất vả đến mức cô "gào thét", "đau đớn", "không còn khóc được nữa",... Dẫu vậy người đẹp vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả, nuôi con nên người.

Từng đau đớn khi làm mẹ đơn thân thu thuỷ giờ lấy trai tân được mẹ chồng thưởng sinh con tặng sào đất

Một thời gian sau đó, cô hẹn hò và quyết định đi đến hôn nhân với Kin Nguyễn. Chuyện tình từng bị "bàn ra tán vào" vì Thu Thuỷ hơn Nguyễn Kin tới 10 tuổi. Dù vậy, cả hai vẫn có một cái kết đẹp và chào đón con gái đầu lòng năm 2020. Trong một chương trình truyền hình, mẹ chồng Thu Thuỷ tuyên bố: “Tôi treo giải thưởng một sào đất trị giá mười mấy tỉ nếu Thủy sinh thêm một đứa cháu. Cứ sinh một đứa tôi cho một sào, vậy mà còn không chịu sinh. Nhà tôi không có cái gì ngoài đất”. Ai nấy đều xuýt xoa trước sự hào phóng của mẹ chồng Thu Thuỷ. 

Hơn hết, trong gia đình Thu Thuỷ không hề có cảnh con chung - con riêng. Trước khi quyết định tái hôn, Thu Thuỷ từng có một khoảng thời cùng Kin Nguyễn chăm sóc bé Henry. Dù có một khoảng thời gian, chồng cũ vướng vào scandal "cấu" con riêng nhưng tất cả đã được cả hai đứng ra hoá giải hiểu lầm. Nhìn những khung ảnh Henry thoải mái tương tác và gần gũi bố dượng, phần nào đã phản ánh mối quan hệ thân thiết của cả hai. 

Từng đau đớn khi làm mẹ đơn thân thu thuỷ giờ lấy trai tân được mẹ chồng thưởng sinh con tặng sào đất

Từng đau đớn khi làm mẹ đơn thân thu thuỷ giờ lấy trai tân được mẹ chồng thưởng sinh con tặng sào đất

Tổ ấm viên mãn của Thu Thuỷ ở thời điểm hiện tại.

Thu Thuỷ từng hạnh phúc chia sẻ: "Anh Kin luôn dành mọi sự yêu thương cho con trai, bé Henry cũng vậy lúc nào cũng quấn bố. Có khi hai bố con còn cùng nhau pha trò mang đến nhiều tiếng cười cho gia đình".

Từng đau đớn khi làm mẹ đơn thân thu thuỷ giờ lấy trai tân được mẹ chồng thưởng sinh con tặng sào đất

Chồng Thu Thuỷ chăm con riêng của vợ khéo léo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm