Nội dung

1. Nguyên liệu: một ổ bánh bông lan cỡ vừa, bơ lạt 80 g, chocolate đen 100 g, cốm trang trí, que xiên, cup giấy, dầu ăn.

Tự làm chocolate cake pop đẹp mắt cho valentine ngọt ngào

Món bánh với những nguyên liệu khá phổ biến. Ảnh: Hà Thu

2. Cách làm:

Bánh bông lan nghiền nát, đun chảy bơ rồi trộn vào phần bánh đã nghiền sao cho dẻo để nặn thành từng viên, bỏ vào tủ lạnh khoảng 30 phút (viên to nhỏ như thế nào là tùy sở thích). Chocolate bào nhỏ bỏ vào tô đun cách thủy với nước sôi lửa nhỏ, cho vào một ít dầu ăn cho chocolate được bóng và bớt đặc, sao cho chocolate có thể chảy được thành dòng, để nguội bớt. Đủ thời gian lấy viên bánh ra, xiên vào que rồi nhúng vào chocolate đun chảy, rồi nhúng qua cốm trang trí rồi chờ một lát chocolate bao ngoài sẽ đông lại, cho vào tủ lạnh ăn sẽ ngon hơn. Nếu không thích cắm que, có thể cho từng viên vào cup giấy vừa kích thước, cũng dễ cho vào hộp trang trí.

Tự làm chocolate cake pop đẹp mắt cho valentine ngọt ngào

Món bánh ngọt ngào tặng một nửa yêu thương. Ảnh: Hà Thu

Hà Thu 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm