Nội dung

Nối tiếp thành công của 3 cuộc thi tháng 3, 4 và 5 trong chuỗi sự kiện “ món ngon nhà mình” cuộc thi tháng 6 sẽ tiếp tục diễn ra với chủ đề rất gần gũi, thân quen nhưng cũng không kém phần hóc búa với các bà nội trợ đó chính là “Món ăn giải nhiệt mùa hè”.

Thời tiết nóng bức kéo dài, không những trẻ con mà người lớn cũng cảm thấy chán không muốn ăn. Nhìn bữa cơm nhiều dầu mỡ, thịt cá mà ai cũng cảm thấy ngán ngẩm. Lúc này các bà nội trợ đảm đang cần có một thực đơn cho ngày nóng hợp lý, cải thiện vị giác, tăng cảm giác thèm ăn cho các thành viên để giữ gìn sức khỏe, chống lại những ngày mệt nhọc này.

 Trổ tài vào bếp làm những món ăn giải nhiệt mùa hè

Một bát canh thanh mát, món nộm chua chua ngọt ngọt, món cuốn với nhiều rau hay những cốc chè, ly kem, sinh tố… mát lạnh chắc hẳn sẽ là lựa chọn không thể thiếu cho ngày hè này.

Hãy chia sẻ cùng chúng tôi những hương vị ngon, ngọt, mát này qua cuộc thi tháng 6 với chủ đề “Món ăn giải nhiệt mùa hè” nhé!

 Trổ tài vào bếp làm những món ăn giải nhiệt mùa hè

            Mọi thắc mắc xin gửi về: sukien@24h.com.vn

window.addEventListener?addEventListener("message",set_height_content_su_kien,!1):attachEvent("onmessage",set_height_content_su_kien);

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm