Nội dung

Gần đây trên mạng xã hội của Trung Quốc đang tràn lan những bức hình “gợi cảm” của một cô bé mới đang học tiểu học ở Đài Loan. Trang cá nhân của cô bé 10x này đã nhanh chóng thu hút rất nhiều bạn bè mới. Cô bé còn đang độ tuổi cắp sách đến trường đã dũng cảm chụp cả những bức hình táo bạo, khoe đồ lót. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã đùa “Độ táo bạo của cô bé này khiến các chị 9x đều phải cảm thấy e ngại và áp lực”.

 Trẻ tiểu học đã biết khoe thân

Cô bé con mới đang độ tuổi đi học tiểu học nhưng đã thích chụp ảnh khoe vẻ "sexy".

 Trẻ tiểu học đã biết khoe thân

Một bức ảnh chụp cả đồ lót khiến cư dân mạng "choáng váng" vì độ táo bạo. 

 Trẻ tiểu học đã biết khoe thân

Gương mặt cô bé 10x này khá xinh xắn nhưng vẫn non nớt. 

Thế hệ 10x là cách gọi dành cho những cô bé, cậu bé sinh từ năm 2000 trở lên. Những cô bé 10x ngày nay ở Trung Quốc đang được sống trong một môi trường hiện đại, văn minh và đầy đủ điều kiện hơn các “đàn chị” 8X, 9X. Thế nhưng, đi đôi với nó là những mặt tiêu cực, cám dỗ nhằm vào độ tuổi đang tập lớn. Tuy mới tiểu học nhưng đã có rất nhiều cô bé đã biết cách trang điểm, làm đẹp và khiến mình trở nên “gợi cảm” hơn trong các bức hình “tự sướng”. Thậm chí, có những nữ sinh 10X thu hút hàng ngàn lượt “like” trên mạng xã hội và được cộng đồng mạng quan tâm, chú ý không kém gì các “đàn chị” hot girl 9X đương thời.

Nhiều người lo ngại về những mối nguy hiểm sẽ bao quanh những cô bé mới tuổi tiểu học nhưng đã sớm ‘trưởng thành” này và không biết cha mẹ của cô bé đã giáo dục con gái mình như thế nào. 

 Trẻ tiểu học đã biết khoe thân

Gần đây ở Trung Quốc, trào lưu những cô bé 10x ăn mặc theo phong cách anime (truyện tranh Nhật Bản) đang nở rộ. 

 Trẻ tiểu học đã biết khoe thân

Đặc điểm của phong cách anime này là những chiếc váy ngắn cũn cỡn đi kèm tất chân hở đùi. 

 Trẻ tiểu học đã biết khoe thân

 Trẻ tiểu học đã biết khoe thân

Nhiều bậc phụ huynh tỏ ra vô cùng lo ngại trước xu hướng mới này của trẻ con. 

 Trẻ tiểu học đã biết khoe thân

 Trẻ tiểu học đã biết khoe thân

Không hiểu liệu bố mẹ cô bé có biết về những bức hình này của con gái mình?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm