Nội dung
chuyển đổi file pdf sang word là một nhu cầu không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc của mọi người. total pdf coverter full là một trong những phần mềm giúp convert pdf to word tốt nhất hiện nay.

Total pdf coverter full - phần mềm chuyển đổi file pdf sang word hiệu quả nhất
Total PDF Converter - phần mềm convert pdf to word hiệu quả​

Hiện nay có nhiều chương trình, ứng dụng từ miễn phí tới trả phí để hỗ trợ trong việc convert pdf to word này. Ngoài ra bạn còn có thể chuyển đổi trực tuyến trên các trang web cho phép. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng phần mềm chuyên nghiệp để chất lượng file word chuyển ra được tốt nhất, không bị lỗi font chữ cũng như thời gian chuyển đổi nhanh chóng. total pdf converter Full chính là sự lựa chọn đó, sau một thời gian sử dụng thì mình cực kì ưng ý và rất thích dùng công cụ này. Dung lượng cài đặt khá nhỏ gọn so với nhiều phần mềm tương tự khác, khả năng tương thích tốt với hệ điều hành Windows, mức độ ngốn ram thấp và không có bất cứ xung đột với phần mềm khác cài đặt trên máy tính là những gì mình nhận thấy khi chạy Total PDF Converter để chuyển đổi file pdf sang word.

Total PDF Converter Full không chi giúp bạn chuyển đổi các file tài liệu Ebook tư .pdf sang Word, mà nó còn cho phép bạn xuất ra định dạng: Excel, HTML, Text, hoặc CSV để phù hợp với nhu cầu công việc hiện tại của bạn.

Tính năng vượt trội của Total PDF Converter Full:
  • Chuyển đổi file pdf sang Doc, Excel, HTML, Text, hoặc CSV. Không những thế nó còn giúp chuyển qua file ảnh, hỗ trợ xuất ra các định dạng: BMP, JPEG, PNG, GIF, TIFF, WMF, EMF và EPS.
  • Hỗ trợ cùng 1 lúc xử lý nhiều file tài liệu pdf khác nhau.
  • Giao diện đẹp, thân thiện với người dùng. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể làm chủ các tính năng, thao tác xử lý.
  • Giữ nguyên cấu trúc, định dạng của tài liệu pdf gốc. Nhiều phần mềm khác mà bạn biết thì khi convert nó thường lỗi font hoặc định dạng chữ thay đổi và bố cục văn bản cũng bị thay đổi.
  • Không cần sử dụng tới phần mềm đọc file pdf nào khác như Adobe Acrobat, bạn vẫn có thể chuyển đổi các tập tin sang dạng hình ảnh.
  • Chuyển nhiều trang pdf khác nhau thành nhiều trang HTML riêng biệt chuyên nghiệp.

Các bạn download total pdf convert full tại link sau:
Link Nornar
Link Upfile

Hướng dẫn sử dụng Total PDF Convert Full:
Sau khi download về, các bạn mở chương trình lên, sẽ có giao diện như hình dưới

Total pdf coverter full - phần mềm chuyển đổi file pdf sang word hiệu quả nhất
Giao diện của phần mềm được phân chia khoa học và dễ sử dụng. Các nhóm lệnh chức năng, điều khiển hay các vùng duyệt file, hiển thị file đều được tính toán tỉ lệ diện tích cân đối giúp người dùng nhanh chóng thực hiện các thao tác một cách dễ dàng mà không gặp nhiều khó khăn.

Nhằm mục đích hướng tới người dùng phổ thông thì mình cũng không đi quá sâu vào các tính năng cũng như phân tích các mục kĩ càng nhiều làm gì. Đơn giản tạo nên thành công mà, vậy bắt đầu như nào ?

Điểm hạn chế nho nhỏ của phần mềm này chính là không có chức năng Open File mà bạn muốn chọn file pdf napof thì duyệt tới file đó tại cây thư mục cột trái ngoài cùng.

Total pdf coverter full - phần mềm chuyển đổi file pdf sang word hiệu quả nhất
Tiếp theo bạn Click vào biểu tượng của định dạng file muốn chuyển qua trên thanh công cụ. Có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn, mình thấy chuyển file pdf sang word là phổ biến hơn cả. Trong ví dụ này thì mình Click vào Doc.

Total pdf coverter full - phần mềm chuyển đổi file pdf sang word hiệu quả nhất
Lựa chọn nơi lưu file sẽ xuất ra. Click vào Every page to separate file để xuất mỗi 1 trang pdf thành 1 file doc riêng biệt. Tại mục Render thì bạn nên chọn hết: Text, Shape, Image để file xuất ra giữ nguyên cấu trúc so vói file gốc.

Cuối cùng ấn Start để bắt đầu qá trình chuyển đổi.

Total pdf coverter full - phần mềm chuyển đổi file pdf sang word hiệu quả nhất

Hi vọng Total PDF Converter Full sẽ là công cụ convert pdf to word hiệu quả nhất cho các bạn sử dụng. Chúc các bạn thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm