Nội dung
Các ứng dụng android tốt nhất đã có thể được cài đặt và sử dụng hiệu quả nhất trên chiếc điện thoại blackberry z10 cá tính. Bài viết sẽ chia sẻ cho các bạn những ứng dụng android cho blackberry z10 tốt nhất nên cài đặt.

Top các ứng dụng android cho blackberry z10 tốt nhất
BlackBerry Z10
Mình xin được giới thiệu cho các bạn một số ứng dụng Android chạy tốt trên thiết bị BlackBerry Z10. Mình đã cài và trải nghiệm của những ứng dụng này thì mọi chứng năng đều hoạt động tốt và không thua kém như khu chạy trên các thiết bị Android.

Zing Mp3 - ứng dụng nghe nhạc trực tuyến của Android đã xuất hiện trên BlackBerry Z10

Top các ứng dụng android cho blackberry z10 tốt nhất

Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc miễn phí đã khẳng định được tiếng tăm lớn tại Việt Nam. Với kho nhạc chất lượng rất đồ sộ của mình từ trang Mp3.zing, Zing Mp3 luôn chứng tỏ không có đối thủ trong việc cung cấp trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất trên thiết bị di động của mình.

Các bạn có thể download Zing Mp3 mới nhất tại đây

Zalo - ứng dụng chat mạng xã hội di động cho BlackBerry Z10

Top các ứng dụng android cho blackberry z10 tốt nhất

zalo có thể nói là mạng xã hội di động vô cùng tiếng tăm của Android và đã bắt đầu xuất hiện trên BlackBerry Z10. Đây là mạng xã hội của người Việt được phát triển bởi VNG. Zalo là ứng dụng nhắn tin kiểu mới và kết nối cộng đồng hàng đầu cho người dùng di động Việt. Tải về Zalo (Android) cho BlackBerry z10 tại đây.

Karaoke VietNam - ứng dụng Android tìm bài hát karaoke cho những ai mê hát đã có mặt trên BlackBerry Z10

Top các ứng dụng android cho blackberry z10 tốt nhất

karaoke vietnam là ứng dụng tìm bài hát của android. Tuy nhiên bạn có thể cài file apk của ứng dụng này trực tiếp lên thiết bị BB10.Ngoài tính năng tìm kiếm bài hát theo tiêu đề, bạn có thể tìm theo mã bài hát và tên tác giả. Ứng dụng còn cho phép lưu lại bài hát vào danh sách yêu thích. Link download Karaoke cho các bạn tại đây

Instagram (Android) hỗ trợ cho BlackBerry Z10

Top các ứng dụng android cho blackberry z10 tốt nhất

Hôm nay là ngày mà rất nhiều nhà sản xuất đã cho các bản update ứng dụng của mình lên giao diện phẳng. Đây là một thiết kế mới theo xu hướng bây giờ, và rất được ưa chuộng. Và sau khi instagram trên Android được cập nhật thì mình đã thử cài bản này của Instagram lên BlackBerry Z10.
Tải về Instagram cho BlackBerry Z10 tại đây

Ứng dụng Android điều khiển Mac - Mac.remote có thể giúp bạn điều khiển Mac bằng BlackBerry Z10

Top các ứng dụng android cho blackberry z10 tốt nhất

Mac.Remote là app cho phép bạn điều khiển các phần mềm trên Mac bằng điện thoại. Bạn có thể chuyển một bài hát hay chuyển sang một hình khác mà không cần phải đụng đến máy tính của bạn. Download Mac.remote ngay.

Trên đây là các ứng dụng Android xuất sắc nhất mà bạn có thể cài đặt cho smartphone BlackBerry Z10 của mình. Với sự hỗ trợ từ các ứng dụng Android cho BlackBerry Z10, hi vọng BlackBerry Z10 sẽ là bước đột phá mới cho các thế hệ smartphone hiện đại.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm