Nội dung
Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

Năm sau liệu bạn có Gấu không hay vẫn còn FA? Liệu bạn và người ấy có bên nhau trong suốt chặng đường 2016 được không? Cùng bói tình duyên 2016 với GUU nhé!

Bạch Dương

Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

Đời sống tình cảm của Bạch Dương trong năm 2016 giống như một vườn hoa đầy hương sắc với đủ các cung bậc cảm xúc: ly kỳ, lãng mạn, mãn nguyện, đam mê,... Bạn có thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen, tìm hiểu và gắn kết với một ai đó. Hãy nghe theo tiếng gọi từ trái tim mình. Hãy tỏ thái độ lạc quan và sưởi ấm đôi tay "người ấy" bằng tình cảm chân thành của bạn. Một số trục trặc có thể xuất hiện trong các giai đoạn chuyển tiếp của mối quan hệ. Nếu có cơ hội thể hiện tình yêu thông qua những cử chỉ lãng mạn, Bạch Dương đừng ngại ngần mà hãy nhanh chóng nắm bắt. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh “thói xấu” kiểm soát quá mức trong tình yêu. Hãy để cho anh/cô ấy có “khoảng trời riêng” của mình. Đó thậm chí còn là “bí kíp” giữ lửa cho tình yêu, giúp đối phương nhận thức rõ tầm quan trọng của bạn trong tim mình. Gần cuối năm, Bạch Dương có thể thấy mình “an phận” trong một mối quan hệ ổn định sau cả năm dài sóng gió. 

Kim Ngưu

Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

Những xúc cảm lãng mạn sẽ lấp đầy trái tim và tâm trí bạn trong năm tới đây. Bạn sẵn sàng nỗ lực hết khả năng để làm vui lòng những người thân yêu nhất. Từng bước từng bước một, Kim Ngưu dần trở thành con người của đám đông và xã hội thay vì "đóng khung" trong hình ảnh một người nhút nhát, khép kín. Sức quyến rũ từ Kim Ngưu làm cho tất cả mọi người chú ý đến bạn nhiều hơn, đặc biệt là người khác giới. Nếu bạn muốn làm cho người mình yêu cảm thấy hạnh phúc, 2016 là thời điểm vô cùng lý tưởng, tuyệt vời. Nếu Kim Ngưu vẫn đang trên đường tìm kiếm "mảnh ghép còn thiếu" của đời mình, horoscope năm mới hứa hẹn mang đến cho bạn những tin vui. Tình yêu có thể xuất phát từ nền tảng một tình bạn đẹp, bạn hãy lưu ý điều này! Giữa năm là khoảng thời gian "trầm" nhất đối với chuyện tình cảm của bạn. Giữa hai người có thể thường xuyên xảy ra hiểu nhầm, xa cách hoặc gặp phải trở ngại. Ngọn lửa đam mê sẽ được thổi bùng trở lại vào những tháng cuối năm. Kim Ngưu hãy chuẩn bị tinh thần trải nghiệm những cảm xúc khó quên cùng vô vàn khoảnh khắc lãng mạn. 

Song Tử

Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

2016 sẽ thổi bùng lên trong bạn niềm đam mê và cảm hứng với chuyện tình yêu. Đời sống tình cảm của người thuộc cung Song Tử trong năm sẽ có đủ những cung bậc thăng trầm. Tuy nhiên điều đó lại càng kích thích máu phiêu lưu và ham mê kiếm tìm sự mới lạ của bạn. Tuy nhiên, trước khi mạo hiểm trong tình yêu, Song Tử cũng cần lường trước những hậu quả mà bạn có thể sẽ phải đón nhận sau đó. Khoảng giữa năm, tình yêu của bạn có thể gặp phải cản trở hoặc hiểu lầm nhưng những trở ngại này chưa đủ để Song Tử cảm thấy chán nản hay phiền lòng chứ đừng nói bỏ cuộc. Hãy yên tâm là bạn bè sẽ luôn ở bên giúp bạn vượt qua những khó khăn tình cảm. Cuối năm, con đường tình ái của các Song Tử sẽ trở nên sáng sủa, rõ ràng hơn chứ không còn mù mờ, vô phương hướng như trước. Nếu đang ấp ủ thực hiện những dự định quan trọng về mặt tình cảm hay các mối quan hệ thì đó chính là thời điểm rất thích hợp cho bạn đấy. 

Cự Giải

Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

Đời sống tình cảm của người thuộc cung Cự Giải sẽ diễn biến theo hướng tích cực trong năm mới 2016. Bạn có cơ hội hàn gắn những mối quan hệ đã nứt vỡ trong thời gian qua. Một số Cự Giải có thể trở nên nóng nảy hoặc bột phát quá mức trong chuyện tình cảm. Một vài thời điểm trong năm, một trong số những mối quan hệ mà bạn trân trọng có thể gặp phải biến cố khiến bạn rơi vào cảm giác hoang mang, thất vọng. Tuy vậy, Cự Giải không nên bi quan mà hãy coi như đó là một cơ hội để bạn rèn luyện cho mình sự cứng cỏi, bản lĩnh.Bạn và "người ấy" trở nên gần gũi và cởi mở với nhau hơn trong giai đoạn này. Giữa năm sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho tình yêu của hai bạn. Cuối năm, bất chấp cuộc sống xung quanh hỗn loạn hay yên bình, bạn và "người ấy" vẫn sẽ nắm tay nhau không rời và có được một sự gắn bó nhất định. Hiểu lầm đôi khi có thể xảy ra nhưng hãy tin rằng bản thân bạn có đủ khả năng để dàn xếp mọi chuyện. Cũng trong năm nay, Cự Giải sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới. 

Sư Tử

Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

Sư Tử sẽ nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự chăm sóc bao bọc từ người thân và bè bạn. Bản thân bạn cũng có những hành động tương tự đối với họ. Gia đình là chỗ dựa vững chãi nhất cho bạn trong suốt cả năm. Chuyện tình yêu hoặc đời sống hôn nhân của Sư Tử có thể gặp phải một số trở ngại và bản thân bạn cần giữ cho mình lý trí sáng suốt để đưa ra những quyết định chính xác. Dù chuyện gì có xảy ra, Sư Tử hãy cố gắng giữ kết nối với “người ấy” và tuyệt đối không được đầu hàng trước những rạn nứt, tranh cãi, hiểu lầm. Có nhiều cách để hai bạn hàn gắn mối quan hệ và hâm nóng tình cảm, bởi vậy đừng nên chỉ vì một chút trở ngại đã vội bỏ cuộc. Một số Sư Tử sẽ phải học cách cân bằng giữa công việc và đời sống tình cảm trong năm nay. Nửa cuối năm, bạn trở nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm của mình. Mối quan hệ của hai bạn cũng ổn định hơn kể từ thời điểm này do hai bên đã tìm được tiếng nói chung và biết cách cùng nhau thỏa thuận, lên kế hoạch cho tương lai. Cuối năm, đời sống tình cảm của các Sư Tử vẫn sẽ xuất hiện đôi chút trục trặc nhưng không đáng kể. 

Xử Nữ

Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

Đời sống tình cảm của người thuộc cung Xử Nữ vô cùng viên mãn. Bạn và “người ấy” tay nắm chặt tay, cùng nhau tiến về phía trước với mơ ước và lý tưởng cao đẹp. Có vẻ như cả hai đều đã rút ra được cho mình những bài học xương máu cho mình thông qua những chuyện kém vui trong quá khứ. Để mọi chuyện diễn ra tốt đẹp hơn, horoscope năm mới khuyên bạn hãy mạnh dạn bộc lộ cảm xúc của mình với người yêu. Trong mọi trường hợp, Xử Nữ cần chắc chắn rằng những suy nghĩ và ý tưởng của mình đều được biểu đạt một cách rõ ràng, thành khẩn và dân chủ với anh/cô ấy. Một số thời điểm trong năm, bạn có thể nhìn nhận mối quan hệ của mình dưới những góc độ mới. Đây cũng là giai đoạn lý tưởng để bạn thực hiện một cuộc cách mạng vĩ đại trong đời sống tình yêu của mình. Mối quan hệ giữa Xử Nữ và “người yêu” có thể được gia cố thêm hương vị lãng mạn kể từ giữa năm. Bạn cũng chẳng ngờ được rằng một người lý trí, logic và có thói quen suy nghĩ bằng não trái như mình lại có thể hành động dựa vào trực giác khi rơi vào tình yêu. 2016 khép lại, đó cũng chính là lúc những xúc cảm trong bạn có những chuyển biến lớn. 

Thiên Bình

Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

Năm 2016 sẽ khởi động bằng những hứng khởi và đam mê của Thiên Bình. Dù rằng những khoảng thời gian khó khăn vẫn đan xen nhưng bạn sẽ nhận ra được đâu là tình yêu thật sự của mình. Những gì bạn cần làm chỉ là tin tưởng trái tim mình và nghe theo lời chúng. Đừng quá lo lắng, trực giác của Thiên Bình cũng thuộc hàng siêu nhạy cảm đấy!Trong nửa đầu năm nay, đời sống tình cảm của bạn sẽ nở những bông hoa rạng rỡ và ngọt ngào nhất. Sự thuyết phục có thể sẽ là chìa khóa hạnh phúc cho mối quan hệ của bạn, chú ý nhé! Sẽ có những khoảnh khắc mà bạn cảm thấy tình yêu của mình to lớn mãnh liệt và cảm xúc lúc nào cũng dâng trào. Vào cuối năm 2016, Thiên Bình sẽ trải qua một số thay đổi về mặt tình cảm, và sau đó bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về cuộc sống tình cảm trong tương lai.

Bọ Cạp

Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

Trong năm 2016, Bọ Cạp có thể sẽ tìm thấy một nửa thích hợp của mình. Bạn sẽ gặp được một người khiến bạn cảm thấy sẽ muốn thay đổi bản thân mình. Đôi lúc, bạn sẽ muốn từ bỏ do gặp trở ngại về các nguyên tắc đã cũ và cái tôi cá nhân. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra đây là người bạn cần và rằng Bọ Cạp sẽ cảm thấy không có ai thích hợp với mình hơn thế. Giai đoạn giữa năm, tình cảm của Bọ Cạp sẽ vướng phải một số khó khăn. Hãy cứ bình tĩnh và kiên nhẫn, đừng trốn chạy cũng như giấu mình vào cô đơn như bạn vẫn hay làm. Có những chuyện mà bạn mong muốn nhận được nhưng lại không được đáp ứng sẽ khiến Bọ Cạp mất niềm tin, nhưng đừng lo, cuối cùng bạn vẫn sẽ giành được tình yêu. Mọi thứ sẽ diễn biến chính xác như những gì nó phải là như thế, việc bạn cần làm chỉ là xuôi theo dòng chảy thôi. 

Nhân Mã

Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

Làn sóng tình yêu của Nhân Mã sẽ vô cùng dập dềnh trong năm nay. Bạn sẽ trải nghiệm cả cảm giác bình lặng lẫn “biển xô sóng trào”, dữ dội và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Sự chiếm hữu cũng như thái độ vô tâm của Nhân Mã sẽ chẳng mang lại kết quả tốt đẹp gì đâu. Hãy trải lòng mình ra hơn, nói chuyện với người bạn yêu để cả hai cùng đồng cảm hơn nữa. Im lặng không giúp cho vấn đề qua đi, nó chỉ khiến gia tăng hiểu lầm và sự sợ hãi trong suy nghĩ của cả hai thôi. Vào khoảng giữa năm, biểu đồ tình cảm của Nhân Mã tăng lên rõ rệt. Nếu bạn đang quá mệt mỏi với mối quan hệ bạn đang có, có thể bạn sẽ thấy dịu lòng hơn với một người mới đến. Hãy kiềm chế bản thân lại một chút, "phóng" quá nhiều năng lượng sẽ khiến cả đôi bên mệt mỏi. Giai đoạn cuối năm là lúc mà bạn nhận ra được nhiều điều mà trước nay bản thân vẫn luôn lạc lối. Nhân Mã sẽ có đủ tự tin để bước về phía trước và không để cho những vấn đề cũ có cơ hội lặp lại. 

Ma Kết

Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

Năm 2016 hứa hẹn những niềm hy vọng mới, cái nhìn mới và cả những mối ranh giới mới trong tình cảm của bạn. Mọi thứ sẽ thay đổi một cách đáng chú ý. Ma Kết sẽ cảm thấy có những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, phấn khích đến tột cùng, nhưng lời khuyên cho bạn vẫn là nên sáng suốt lý trí. Dù vậy, đừng suy nghĩ quá nhiều và ghen tuông quá mức, đó sẽ là con dao hai lưỡi giết chết tình yêu của bạn. Hãy giữ mọi thứ giản đơn như nó vốn dĩ. Tình yêu của Ma Kết sẽ có hướng đi mới tích cực hơn, ngọt ngào hơn. Và rồi bạn sẽ nhận ra đó là một người không thể thiếu trong cuộc sống của mình, kể cả trong công việc và tình cảm.

Bảo Bình

Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

Đời sống tình cảm của Bảo Bình sẽ yên bình cho đến tận những ngày cuối năm. Khoảng giữa năm là thời gian hứa hẹn cho thấy một mối quan hệ nhẹ nhàng, ngọt mát và nhạy cảm sẽ trở thành một phần của bạn. Bảo Bình sẽ cảm thấy đối phương trở nên khá thu hút, nhưng sức nóng của năm 2016 dường như chưa đủ để thổi lửa nhiệt tình trong Bảo Bình. Chính vì vậy, mọi thứ chỉ có thể dừng lại ở mức êm đẹp, không cuồng nhiệt nhưng cũng chẳng có đau thương. Vào cuối năm, bạn sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng giữa tình yêu và tương lai của mình. Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ hòa vào một mối quan hệ lâu dài và bền chặt, có thể sẽ có một cuộc đính hôn ngọt ngào và lãng mạn diễn ra. Chờ nhé Bảo Bình!

Song Ngư

Tổng quan về tình duyên năm 2016 cho 12 cung hoàng đạo

Trong năm nay, đời sống tình cảm của bạn sẽ thăng hoa như những phút giây được sống ở thiên đường. Sự lãng mạn và những lời ngọt ngào sẽ vây quanh bạn, khiến mọi mối quan hệ của bạn từ mây đen chuyển sang mây hồng ngay tắp lự. Người khác sẽ dễ dàng hiểu bạn hơn, chẳng ai lại nghi ngờ sự chân thành của Song Ngư năm nay cả. Hãy chắc chắn rằng hoài bão và những mục tiêu của bạn không làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Đây là khoảng thời gian hoàn hảo để thoát khỏi cuộc sống độc thân và lao vào một sự nghiêm túc. Giữa năm, bạn có thể sẽ gặp gỡ một vài người thú vị nhờ vào sự giới thiệu của bạn bè. Đừng quên rằng mình vẫn có những mục tiêu cho sự nghiệp, hãy để đời sống tình cảm làm động lực dẫn dắt bạn đến với thành công của đời mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm