Nội dung

Đã là bạn thì suốt đời là bạn đừng như sông lúc cạn lúc đầy

Đôi khi sẽ có những cãi vả giận hờn chuyện này chuyện kia nhưng không vì những lý do đó mà làm mất đi cái tình bạn đã dựng xây bao nhiêu năm. Con người ai chẳng có sai lầm, chẳng một ai hoàn hảo đến mức không có khuyết điểm. Tha thứ và bỏ qua cho nhau là để tạo cơ hội cho người kia sửa sai. Nếu tha thứ được thì tại sao chúng ta lại phải cố chấp đến như vậy?

Giận nhau là để hiểu thêm tính tình của nhau, để sau mấy cái biến cố đó tình bạn lại càng gắn kết hơn, tự mỗi người sẽ khắc phục lỗi sai của mình. Đừng bao giờ tự cho là bản thân luôn luôn đúng, trong bất kì tình huống nào thì lỗi sai luôn bắt nguồn từ hai phía. Chỉ là tình bạn trong mỗi người có đủ lớn để vượt qua được cái tôi của bản thân, kìm nén sự tức giận, suy ngẫm ra lỗi sai của cả hai để từ đó ngồi xuống cùng nói chuyện với nhau được hay không thôi. Thử nghĩ xem nếu mình bình tĩnh hơn thì mọi chuyện tồi tệ có ập đến được không?

Tình bạn là điều tuyệt vời nhất

Tình bạn nó cũng chẳng khác gì tình yêu cả, cũng có những lúc vui lúc buồn, lúc giận hờn. Mất đi tình bạn cảm giác trống trải và hụt hẫng xâm chiếm rất là nhiều, chẳng vui tẹo nào đâu. Nhưng mà nếu biết quý trọng nhau, tôn trọng nhau, sẵn sàng tha thức cho nhau, nhớ tới những kỉ niệm mà cả hai cùng có, cái người mà mọi buồn vui lo âu gì mình cũng đem ra luyên thuyên,.. thì sẽ sẵn sàng bỏ qua mọi thứ mà lại vui vẻ như lúc ban đầu

Bất cứ ai trong chúng ta cũng luôn mong muốn có một tình bạn đẹp để mỗi khi nhắc lại những điều đã từng trải qua cùng nhau trong lòng lại có một niềm hân hoan khó tả. Đừng để sau này khi ai đó kể về những tình bạn đẹp của họ mình lại thấy tiếc nuối vì chính bản thân mình cũng đã từng được như vậy, có khi còn đáng yêu hơn thế nữa nhưng do bản tính nóng vội, cứng đầu của bản thân mà mình đã mất đi tình bạn đó vĩnh viễn.

Tình bạn là điều tuyệt vời nhất

Thăng trầm trong mối quan hệ tình bạn là lẽ đương nhiên, nó góp phần tạo thêm thú vị cho tình bạn, nó giúp mình thông cảm và hiểu nổi lòng của nhau hơn, nó là những phép thử để thử lòng của mỗi người, đừng vì những thử thách nhỏ đó mà làm mất đi tình bạn, tình bạn nó là một thứ gì đó thiêng liêng hơn rất nhiều.

Dù sao đi nữa vẫn mong các bạn yêu dấu của mình có suy nghĩ thoáng hơn, có chuyện gì thì mình cứ từ từ mà giải quyết, nóng tính sẽ hư chuyện mất. Suy nghĩ nên thoải mái một chút, đừng nên tạo quá nhiều áp lực cho nhau mà hãy đặt mình vào vị trí của người đó để cảm thông và sẻ chia. Mọi thứ rồi cũng sẽ qua cả thôi, sau cơn giông trời lại sáng. Chỉ cần có niềm tin lẫn nhau là tất cả sẽ ổn. Tôi tin là như vậy.

Hòa Hậu ( Chuột ) -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm