Nội dung

Con gặp cậu ấy vào một buổi trưa mùa thu nắng nhè nhẹ. Còn cũng không nhớ rõ ngày đó ra sao, con chỉ biết rằng ngay cái thời khắc đó, con đã thích cậu ý thật nhiều rồi. Cậu ý tốt lắm mẹ ạ! Miệng luôn nói những thứ vô tâm vô tính nhưng con biết cậu ấy rất quan tâm con, luôn nhắc con đi ngủ sớm, luôn nghe con tâm sự, thi thoảng còn tâm sự lại với con. Chiều cao cậu ý cũng ổn nữa mẹ ạ, vừa với thân hình tròn tròn của con.

Cậu ý cũng đưa con đi xem phim mấy lần nữa. Con chưa bao giờ mơ ước những điều viển vông không có thực, nhưng mỗi lần đi bên cạnh cậu ấy, con chỉ muốn thời gian ngừng lại luôn thôi. Cái cách cậu ý cười mỗi khi gặp con, cái ánh mắt cậu ý nhìn con, cả cái lúc con dựa vào vai cậu ấy, lúc con và cậu ấy im lặng ngồi cạnh nhau, lúc cậu ấy hát cho con nghe,... Tất cả đều rất tuyệt mẹ ạ!

Mẹ ơi con đang thích một người

Tâm trạng của con có thể phụ thuộc vào việc ngày hôm đó cậu ý có nói chuyện với con hay không. Nhiều lần mẹ nhìn thấy con nói chuyện với cậu ấy, mẹ đều hỏi: "Bạn trai à? Chỉ có bạn trai thì khi nói chuyện mới có biểu cảm đó!" Mẹ biết không?! Con chỉ muốn lôi ảnh của cậu ý ra, và khoe luôn với mẹ thôi. Con thèm được khoe cậu ấy với mẹ cực.

Nhưng có lý do để con không thể làm như vậy, mẹ ạ...

Cậu ấy không hề thích con.

Con biết nếu con kể với mẹ, mẹ sẽ nói cậu ấy không tốt, trách cậu ấy sai, không nhận ra tình cảm của con, cũng như bao đứa bạn con "an ủi" mà nói với con như thế. Nhưng mẹ à, cậu ấy không hề sai đâu, chỉ là cậu ấy không thể thích con.

Mẹ ơi con đang thích một người

 

Cũng chỉ tại con tự huyễn hoặc bản thân mình, rằng mình có chút vị trí gì đó trong trái tim cậu ấy, nhưng thực ra là chẳng có gì. Chỉ tại con luôn cố gắng mơ mộng vẽ ra những kế hoạch cùng làm với cậu ấy, để rồi khi sụp đổ, một mình con tự thất vọng, tự oán trách, tự đau khổ, tự dằn vặt. Chỉ tại con đem lòng thích cậu ấy quá nhiều, nhiều đến nỗi khi biết cậu ý thích người khác, việc duy nhất con có thể làm là căm ghét người con gái kia. Chỉ tại con biết rằng cậu ấy không hề thích con, thế mà cứ lao đầu vào mớ tình cảm đó, như một con thiêu thân, biết rằng mình sẽ chết cháy nhưng vẫn không dừng lại.

Rồi sau này con sẽ tìm cho mẹ một chàng rể yêu thương con gái mẹ, rồi con cũng không thích cậu ấy mãi nữa, thế nhưng, hiện tại, hãy cứ để cho con thích cậu ấy thêm chút nữa nhé mẹ! Dù vô vọng, nhưng con thích cậu ấy nhiều lắm...

 

Jeremy Yuri -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm