Nội dung
Bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc điện thoại iphone của mình bị thất lạc đâu đó trong nhà bằng cách gọi to "Macro", iPhone của bạn sẽ ngay lặp tức trả lời bạn rằng "Polo". Đây là cách tìm vị trí iphone trong phạm vi gần dễ dàng và thú vị nhất

Tìm vị trí iphone bằng cách gọi và iphone sẽ trả lời bạn
ứng dụng macro polo giúp tìm nhanh chiếc iPhone của bạn
Bạn sẽ dễ dàng tạo ra tiếng đối đáp giữa bạn và chiếc iPhone yêu quý với ứng dụng Macro Polo cho phép bạn gọi và iPhone sẽ trả lời đáp lại bạn ngay. ứng dụng có chức năng tạo tiếng đối đáp giữa bạn và chiếc smartphone ios , đó là ứng dụng Marco Polo.

Các bạn có thể tải về ứng dụng marco polo ngay tại đây.

Sau khi tải về và cài đặt vào thiết bị iOS, ứng dụng sẽ chạy nền trong hệ thống và hiển thị một thanh trạng thái màu đỏ phía trên giao diện.

Tìm vị trí iphone bằng cách gọi và iphone sẽ trả lời bạn
Tiếp theo bạn hãy mở ứng dụng lên để tiến hành cấp phép cho ứng dụng được sử dụng thiết bị micro trong máy để nhận biết và trả lời người dùng. Giao diện tiếp theo không có gì ngoài nút trượt tắt hoặc bật tính năng chạy nền của ứng dụng.

Tìm vị trí iphone bằng cách gọi và iphone sẽ trả lời bạn
Như vậy là xong, bây giờ mỗi khi nghe bạn gọi “Marco”, lập tức ứng dụng sẽ nhận diện và đáp lại lời gọi của bạn bằng “Polo”. Ngoài ra bạn cũng có thể tùy chỉnh mức độ to nhỏ của tiếng trả lời hoặc vài tùy chỉnh khác trong phần Settings của ứng dụng.

Tìm vị trí iphone bằng cách gọi và iphone sẽ trả lời bạn
Khá thú vị phải không nào? Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chiếc iPhone yêu quý của mình chỉ với việc gọi Macro thôi. iPhone sẽ đáp lại bạn ngoan ngoãn như một chú cún yêu. Chúc các bạn cảm thấy thú vị khi trải nghiệm ứng dụng này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm